Thứ năm, 25/04/2024 23:30 (GMT+7)

Trực tiếp phim Nhà trọ Balanha tập 15 trên VTV3 21h30 hôm nay 22/4

MTĐT -  Thứ tư, 22/04/2020 22:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 15 Nhà trọ Balanha sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 22/4/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 15 Nhà trọ Balanha lúc 21h30 ngày 22/4 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Nhà trọ Balanha tập 14 có nhiều diễn biến rất hài hước trong chuyện Nhiên ép Bách phải hẹn hò với mình trong vòng 1 tuần với đủ các chiêu trò như trong phim lãng mạn của Hàn Quốc. Tất nhiên là Bách phải đáp ứng nếu không Nhiên sẽ tố việc Bách lỡ hôn mình với anh trai Lâm. Trong tập này, Nhiên còn ép Bách hẹn gặp, nói lời chia tay với bạn gái là cô giáo dạy bơi…


Trong một diễn biến khác, ở tập 14 có nhiều tình tiết đáng chú ý là Mai bị giang hồ đòi nợ đến đánh đập cô bầm dập, Nhân đã chạy đến chỗ trọ của Mai chứng kiến. Sau đó, cô khóc lóc việc bố mình bệnh ung thư sắp chết… vì không có tiền chạy chữa. Không biết Nhân đã làm gì mà kiếm được số tiền 500 triệu đồng, ngày hôm sau đến đưa cho Mai. Mai rối rít cảm ơn Nhân và hẹn anh sáng mai cùng đi uống cà phê và đến bệnh viện thăm bố cô.


Ngày hôm sau, Nhân quay lại thì Mai không có ở chỗ trọ nữa. Hỏi thăm người ở đây thì được biết cô còn có tên là Quyên, một cô gái thường xuyên mua nhiều đồ đạc, quần áo, trước khi dọn đi còn cho chị trong dãy trọ nhiều đồ đạc… chứ không nghèo khó, kẹt tiền như đã nói với Nhân. Nhân đến quán bar Mai hay làm để hỏi thăm tin tức của cô thì được biết ở đây Mai còn có một cái tên khác khiến Nhân ngỡ ngàng. Gọi điện thì Mai khóa máy.

Phim Nhà trọ Balanha tập 15 tối nay 22.4 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ tình huống rất vui nhộn khi Bách vẫn chưa thoát khỏi 1 tuần hẹn hò trong kế hoạch của Nhiên. Giữa trời nắng nóng, Nhiên bắt anh phải nắm tay, đọc thơ tình…

Ở một cảnh khác thì đầu tiên Nhi tiết lộ với Lâm việc Nhân bị lừa mất 500 triệu đồng. Cô còn nói là chỉ bật mí với một mình Lâm thôi vì đã hứa với Nhân giữ bí mật. Nhưng sau đó Nhi đã “tố” với Bách, Nhiên, Hân… Cuối cùng cả nhà trọ ai cũng biết và hốt hoảng.

Phim Nhà trọ Balanha tập 15: Nhân lấy đâu ra số tiền 500 triệu trong khi anh đang thất nghiệp, thường xuyên cháy túi? Vì sao Mai lại lừa Nhân? Sau kế hoạch hẹn hò kết thúc Bách - Nhiên có trở thành một cặp?

>>>Xem tập 15 Nhà trọ Balanha lúc 21h30 ngày 22/4 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Nhà trọ Balanha tập 15 trên VTV3 21h30 hôm nay 22/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.