Thứ ba, 16/04/2024 19:34 (GMT+7)

Trực tiếp Những ngày không quên Tập 37 trên VTV1 21h hôm nay 28/5

MTĐT -  Thứ năm, 28/05/2020 20:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 37 Những ngày không quên sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 28/5/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Những ngày không quên tập 37 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 28/5/2020

Link xem trực tiếp phim Những ngày không quên tập 37: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Phim Những ngày không quên tập 36 tối qua có thêm tình tiết mới là Khoa và Uyên quyết định lên thành phố lập nghiệp khi Uyên cũng bị cho thôi việc ở trường huyện vì cô không chạy tiền để tiếp tục ký hợp đồng. Mẹ Khoa lúc đầu ngăn cản quyết liệt, nhưng bố Khoa lại ủng hộ. Ông Bá thì thương con gái mất việc nên cũng đồng ý. Bố mẹ Khoa cho cặp đôi 95 triệu đồng để làm vốn còn ông Bá cũng cho một khoản nhỏ. Vì muốn để dành tiền làm ăn khi lên thành phố nên Uyên và Khoa quyết định chưa làm đám cưới. Khoa lên đó sẽ ở với bạn còn Uyên sẽ tạm ở nhà ông Sơn.

Trong một diễn biến khác thì Đào cũng muốn lên Hà Nội tìm cơ hội. Tuy nhiên Cân vẫn dùng dằng chuyện tình cảm, không muốn dừng lại với Đào nên năn nỉ cô khi nào quyết định lên thành phố thì tính còn giờ chưa đi thì cả hai cứ “vẫn như cũ”. Đào không phản đối vì biết Cân thật lòng với mình.

Phim Những ngày không quên tập 37 tối nay 28.5 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Khoa lên thành phố ban đầu làm việc cho người bạn. Công việc là quản lý và giao mỹ phẩm. Tuy nhiên Khoa cũng đề nghị: “Đợt này lên tao mang theo tiền đấy, cho tao hùn vốn với…”. Tất nhiên là bạn Khoa đồng ý và sẽ chia lợi nhuận theo tỷ lệ hùn vốn.

Một diễn biến bất ngờ trong tập này là Uyên gặp lại Dũng. Dũng từng bị cô giáo làng hớp hồn khi tình cờ gặp ở làng Yên. Lần này lên Hà Nội, Thư giới thiệu Uyên làm gia sư cho cháu của Dũng: “Đây là Uyên cô giáo mà em kể với anh đấy. Còn đây là anh Dũng bạn thân của vợ chồng chị. Anh ấy đang cần tìm gia sư cho hai đứa cháu đấy”. Dũng thì khá bối rối nhưng vui còn Uyên có chút ngại ngùng.


Phim Những ngày không quên tập 37: Liệu đây có phải là cơ hội để Dũng theo đuổi Uyên? Khoa chung vốn làm ăn với bạn có thành công hay vẫn “xôi hỏng bỏng không” như những lần khởi nghiệp trước?

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Những ngày không quên tập 37 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 28/5/2020

Link xem trực tiếp phim Những ngày không quên tập 37: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Những ngày không quên Tập 37 trên VTV1 21h hôm nay 28/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.