Thứ sáu, 29/03/2024 21:53 (GMT+7)

Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 12 trên VTV1 21h hôm nay 3/7

MTĐT -  Thứ sáu, 03/07/2020 14:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 12 Lựa chọn số phận sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 3/7/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 12 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 3/7/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 12: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Phim Lựa chọn số phận tập 12 tối qua có nhiều tình tiết gây cấn khi cô nhân tình của chồng Xuân tìm đến tận khu nghỉ dưỡng để đánh ghen, muốn Xuân ly hôn, đừng đeo bám Tình nữa và ngang nhiên khẳng định mối quan hệ với “chồng người ta”. Cũng may lúc đó luật sư Hưng và thẩm phán Cường cũng đến tìm Xuân vì linh cảm có chuyện không hay sẽ xảy ra. Sau khi đám người của “tiểu tam” bỏ đi, luật sư Hưng đã đưa Xuân ra bến xe để về nhà mẹ đẻ của chị. Bố con Tình tìm Xuân không thấy và được lễ tân báo lại. Tình cũng biết được thẩm phán Cường đã đến đây qua lời nhận diện của cô lễ tân.

Ở một cảnh khác thì Trang và mẹ Cường không liên lạc được với anh cả ngày nên rất lo lắng. Nhưng sau đó Cường đã gọi lại báo vì bận việc, máy lại hết pin nên không kịp gọi điện về nhà. Trong một tình tiết khác thì hé lộ việc bà Dung phó chánh án ngày trước có mối quan hệ tình cảm với ông Minh bố Cường. Vì vương vấn mối tình với người đàn ông đã có gia đình mà bà rất yêu thương, ngưỡng mộ nên bà Dung vẫn ở vậy đến lúc này, không lập gia đình. Thư ký Bích vốn có mối quan hệ khá thân tình với bà Dung nên cô đến nhà uống rượu với bà, tâm sự chuyện riêng tư cũng như thương cảm với chuyện riêng của bà Dung.

Phim Lựa chọn số phận tập 12 còn có tình tiết Đức bị bố quản thúc chặt và luôn bắt ép anh đến công ty làm việc nên Đức đã nói những lời khó nghe khiến ông Lộc nổi giận. Trang thấy em trai hỗn láo với bố nên đã thẳng tay tát Đức.

Phim Lựa chọn số phận tập 13 tối nay 3.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ tình tiết gây cấn là cô nhân tình vòi vĩnh Tình: “Chuyện ly hôn anh cứ để từ từ cũng được còn căn hộ thì sang tên sớm cho em…” thì ngay lập tức bị anh ta cho “ăn” thói vũ phu: “Nãy giờ tôi nhịn cô nhiều lắm rồi đấy nhá. Hóa ra trước nay cô đến với tôi đều có mục đích cả phải không. Mày định đe dọa tao à, mày uy hiếp tao à, muốn chết tao cho mày chết, chết đi”.
Ở một tình tiết khác rất căng thẳng trong tập này là cu Bin con trai của vợ chồng Xuân bị “tiểu tam” cùng đàn em đến trước cổng nhà bắt cóc khi bé đang được bà nội vừa đón đi học về.

Phim Lựa chọn số phận tập 13: Tình sẽ xử “tiểu tam” thế nào khi con trai bị ả bắt cóc? “Tiểu tam” sẽ tiếp tục làm gì để uy hiếp Tình?

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 12 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 3/7/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 12: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 12 trên VTV1 21h hôm nay 3/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới