Thứ sáu, 29/03/2024 14:43 (GMT+7)

Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 8 trên VTV1 21h hôm nay 19/3

MTĐT -  Thứ năm, 19/03/2020 20:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 8 Đừng bắt em phải quên sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 19/3/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 8 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 19/3 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Đừng bắt em phải quên tập 7 tối qua không có nhiều diễn biến hấp dẫn. Phim chỉ xoay quanh việc bà Dịu đến shop thời trang của Ngân mua hàng rồi cố ý đợi gặp cô. Sau đó họ hẹn gặp nhau ở một quán cà phê và bà Dịu thay mặt em trai xin lỗi Ngân vì chuyện năm xưa… Tình cờ Linh cũng có cuộc hẹn ở quán nên nhìn thấy, lén lút đứng nghe họ nói chuyện.

Tuy nhiên Linh vẫn chưa nghe rõ được chuyện gì. Quyết tìm hiểu đến cùng câu chuyện nên Linh đến tận cửa hàng của Ngân úp mở việc Ngân chắc có quen quản lý của nhà hàng Sen bạc, lại là người giỏi nấu ăn nên “tiểu tam” muốn nhờ vợ Luân đến đó tư vấn chọn món ăn cho bữa tiệc họp mặt nhóm bạn của Linh sắp tới. Tất nhiên là Ngân đã chối không quen bà Dịu nhưng vẫn miễn cưỡng nhận lời nhờ vả của Linh. Trong một diễn biến khác thì mẹ Duy đã phản đối quyết liệt việc chị gái và em trai mình tìm gặp lại Ngân vì cho rằng điều đó không tốt cho cuộc sống riêng của Ngân và cả Vũ. Chuyện năm xưa dù Vũ có lỗi với Ngân nhưng hãy để quá khứ ngủ yên.

Ở tập này còn có diễn biến khá hài hước khi Duy đi với một người bạn thân đến tiệm sách thì tình cờ cũng gặp Ngọc đi cùng Quyên tìm mua sách. Cái chân của Ngọc đã đỡ nhưng cứ gặp Duy là cô lại giở trò đi cà nhắc, thậm chí viện cớ chân đau nên đến lớp trễ trong tiết học Duy dạy và có cả ý định trốn học… Duy thì vẫn cảm thấy áy náy vì chính anh đụng xe khiến Ngọc bị té nên hay để mắt đến Ngọc.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 8 tối nay 19.3 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những tình tiết thú vị hơn khi Ngọc trốn học để đi theo dõi “em gái mưa” và bố khiến mẹ cô lo lắng gọi cho Quyên vì không liên lạc được với Ngọc. Cô bé nhìn thấy Linh có những cử chỉ đụng chạm kiểu quan tâm Luân nên đã chụp hình lại.

Diễn biến ở tập này còn có cảnh Duy đến tận nhà muốn đưa Ngọc đến trường vì nghĩ rằng chân cô vẫn còn đau. Nhưng cảnh này hé lộ có thể đây chỉ là cái cớ để Duy tiếp cận Ngọc nhiều hơn. Dường như anh đã phải lòng Ngọc.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 8: Ngọc sẽ tiếp tục làm gì để “bắt bài” tiểu tam và bố. Linh sẽ đối phó với Ngọc thế nào? Duy có tình cảm với Ngọc?

>>>Xem tập 8 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 19/3 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 8 trên VTV1 21h hôm nay 19/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.