Thứ sáu, 29/03/2024 08:58 (GMT+7)

Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 5 trên VTV1 21h hôm nay 16/3

MTĐT -  Thứ hai, 16/03/2020 20:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 5 Đừng bắt em phải quên sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 16/3/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 5 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 16/3 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Đừng bắt em phải quên tập 4 có những tình tiết bắt đầu cho thấy Linh rõ ràng có ý đồ xen vào mối quan hệ giữa Luân và Ngân. Linh đến shop thời trang của Ngân thử đồ thì thấy người đưa hoa mang hoa hồng mà Luân tặng vợ mỗi ngày đến. Trong khi Ngân vẫn chưa đến shop. Linh vội đỡ bó hoa để cô nhân viên đi lấy bình cắm. Nhân cơ hội đó đó Linh cố ý vứt bó hoa xuống đất rồi giả vờ đau đầu muốn xỉu… Cô nhân viên hốt hoảng gọi điện cho Ngân nhưng vợ Luân không nghé máy nên gọi cho Luân. Luân ngay lập tức gọi điện cho “em gái mưa” quan tâm.

Sau đó đưa cô vào bệnh viện khám… Vì bận việc nên Luân không đưa Linh đi ăn trưa được và “em gái mưa” muốn Luân đưa đến nhà hàng Sen bạc. Nơi trước đây Linh đã từng đến ăn một lần cùng vợ Luân và Ngân gặp lại người quen cũ trong tâm trạng bối rối khiến Linh nghi ngờ có gì mờ ám. Nên lần này tiếng là đến đặt bàn tiệc để cùng nhóm bạn tụ tập nhưng “em gái mưa” cũng muốn điều tra về người đàn bà mà vợ Luân từng gặp.

Trong một diễn biến khác thì Ngọc cùng hai cô bạn thân cũng đến nhà hàng Sen bạc để gặp Duy lấy lại điện thoại. Duy chính là con của chủ nhà hàng và là cháu ruột của bà Dịu. Duy gọi Vũ người yêu cũ của Ngân là cậu. Đang đợi gặp Duy thì cả nhóm nhìn thấy Luân đưa Linh đến nhà hàng. Trông họ rất thân mật khiến Ngọc có chút khó chịu dù cô cố gắng giải thích cho các bạn hiểu bố mình chỉ xem người phụ nữ kia là em gái. Sau đó nhóm của Ngọc cũng đụng mặt Linh tại đây. Linh mời cả nhóm cùng ăn trưa nhưng Ngọc ngay lập tức từ chối. Sau đó cô gặp Duy để nhận lại điện thoại. Đang đứng đôi co với Duy thì Linh nhìn thấy chụp hình gửi cho Ngân đế méc về cô con gái rượu, đang giờ học mà hẹn hò với bạn trai…

Phim Đừng bắt em phải quên tập 4 cũng bắt đầu hé lộ việc Luân đã ngày càng sa đà hơn trong các cuộc vui có cô “em gái mưa”. Trong khi Ngân chờ cơm ở nhà thì anh đang tiệc tùng với nhóm bạn thân, có cả Linh quên gọi điện về cho vợ biết chừng. Điều này khiến Ngọc cũng “sốt ruột” thay cho mẹ. Tất nhiên là sau đó Luân cũng gọi và Ngân nghe cả giọng Linh nói cười bên cạnh. Tuy nhiên Ngân cũng không nghi ngờ gì. Chỉ có Ngọc cảm thấy phiền phức vì sự xuất hiện của Linh trong cuộc sống gia đình mình. Nhất là sau khi Ngọc biết thêm chuyện Linh chụp hình cô và Duy gửi cho mẹ.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 5 có những diễn biến mới khi Luân phân bua với Ngân về mối quan hệ giữa Linh và anh, có chút phàn nàn về thái độ của cô con gái rượu: “Linh nói sợ mọi người hiểu nhầm, con bé dở hơi quá. Mình đàng hoàng đứng đắn thì lo gì cơ chứ”. Còn Ngân thì cứ vô tư “bắt thang” cho chồng: “Nhưng mà lần sau anh nhớ đưa Linh lên tận phòng nhá. Lên còn tắt điều hòa, uống rượu vào mà để điều hòa cả đêm là nguy hiểm lắm đấy”.

Ở một tình tiết khác khá hấp dẫn là Luân đang trao đổi với Ngân việc chọn mua căn hộ cho cô ở Hà Nội để “em gái mưa” chuyển hẳn ra ngoài này ở luôn. Sự tâm lý, luôn biết cách chiều chuộng của Luân khiến Linh càng phấn khích bày tỏ: “Em thích, sao anh lại hiểu sở thích của em thế”. Chưa hết, nhân lúc Luân đang ngồi ở bàn làm việc không đế ý thì Linh cố tình đi đến giả vờ vấp té ngã nhào vào lòng Luân. Đúng lúc Ngọc đến tìm bố nhìn thấy….

Phim Đừng bắt em phải quên tập 5 còn hé lộ thêm một diễn biến thú vị là Ngọc tiếp tục đụng mặt Duy ở giảng đường khi anh đứng lớp dạy môn tâm lý. Vì ngoài việc phụ bố mẹ quản lý nhà hàng thì công việc chính của Duy là giảng viên.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 5: Ngọc có nhận ra “chiêu trò” của Linh đang muốn mồi chài bố mình? Duy và Ngọc sẽ tiếp tục mối quan hệ “oan gia ngõ hẹp” như thế nào?

>>>Xem tập 5 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 16/3 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 5 trên VTV1 21h hôm nay 16/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.