Thứ sáu, 29/03/2024 13:17 (GMT+7)

Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 25 trên VTV3 21h40 hôm nay 15/7

MTĐT -  Thứ tư, 15/07/2020 17:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 25 Đừng bắt em phải quên sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 15/7/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 25 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 15/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Đừng bắt em phải quên tập 24 có nhiều tình tiết được hé mở giải tỏa những nghi ngờ về quan hệ giữa Ngọc và cậu của Duy. Ngân đã gặp Vũ khẳng định Ngọc là con Luân còn cái thai với Vũ đã không còn sau đó. Tuy nhiên việc Ngân và Vũ gặp nhau nói chuyện ở quán cà phê đã bị Linh theo dõi chụp hình gửi cho Luân xem. Luân về nhà không thấy vợ đã bắt đầu nghi ngờ lại nhận được những hình ảnh Linh gửi.
Ở một diễn biến khác sau khi gặp Ngân tại quán cà phê, biết Ngọc không phải con mình và sự tuyệt tình của Ngân, sức khỏe Vũ càng tệ phải nhập viện cấp cứu. Ngân đưa Vũ vào bệnh viện sau đó gọi cho chị Dịu và mẹ Duy đến. Ngân vội vã ra về bởi bản thân cô không muốn dính líu gì đến gia đình Vũ nữa.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 25 tối nay 15.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé mở những tình tiết mới khi Ngân đã đến tận nhà Linh và thẳng tay cho “tiểu tam” ăn tát: “Tôi nghĩ không có bất cứ lý do gì tôi phải chịu đựng cô thêm nữa và phải lịch sự với hạng người như cô. Tôi cứ nghĩ cô có chút liêm sĩ nhưng không phải”.

Ở một tình tiết khác thì Duy gặp mẹ Ngọc để khẳng định tình yêu mà anh dành cho Ngọc. Tuy nhiên Ngân vẫn rất lo lắng cho con gái mình: “Cô tin cháu nhưng cô không tin mẹ cháu sẽ yêu thương Ngọc như chúng ta mong muốn. Trong mắt người mẹ không có gì quan trọng bằng con cái của mình. Cô sẽ không yên tâm khi để Ngọc ở một nơi mà nó không được đón nhận một cách vui vẻ”. Trong khi đó Ngọc và Duy vẫn cương quyết bảo vệ tình cảm của họ và tin tưởng vào tình yêu chân thành của nhau.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 25: Phản ứng không khoan nhượng của Ngân lần này có khiến Linh bỏ ý định mồi chài Luân? Luân có còn tin tưởng Ngân? Duy sẽ làm gì để mẹ mình chấp nhận Ngọc?

>>>Xem tập 25 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 15/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 25 trên VTV3 21h40 hôm nay 15/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới