Thứ sáu, 29/03/2024 07:00 (GMT+7)

Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 21 trên VTV3 21h40 hôm nay 3/7

MTĐT -  Thứ sáu, 03/07/2020 14:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 21 Đừng bắt em phải quên sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 3/7/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 21 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 3/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Đừng bắt em phải quên tập 20 tối qua có nhiều diễn biến thú vị khi Ngân liên tục nhận được điện thoại của Vũ gọi đến khiến cô rối bời. Thậm chí Vũ còn đến tận cửa hàng của Ngân và nhìn thấy cảnh vợ chồng Ngân tình cảm ngọt ngào. Chưa hết, Vũ còn gửi hoa đến tặng Ngân khiến cô nhân viên tưởng nhầm bà chủ có fan ái mộ.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 20 còn có vài tình tiết cho thấy Duy đã có tình cảm thực sự với Ngọc và luôn đến nhà săn đón đưa cô đi chơi. Còn mẹ Duy thì mời Lan đến nhà ở chứ không cho cô ở khách sạn nên càng khiến Duy khó xử. Đang chuẩn bị sắp xếp cuộc hẹn với nhóm của Ngọc mời cà phê thì Duy bị mẹ bắt buộc phải đưa Lan đi siêu thị mua giùm bà một số đồ nên Duy đành phải hủy cuộc hẹn với Ngọc. Và bất ngờ đã xảy ra khi cả nhóm Ngọc nhìn thấy Duy tình tứ đi siêu thị cùng Lan khiến Ngọc hiểu lầm. Nhưng có vẻ như mọi việc sau đó được giải quyết êm xuôi khi Duy đến tận nhà Ngọc giải thích và mời cô đi ăn tối.

Ở tập này còn có cảnh Vũ về Việt Nam chủ yếu muốn tìm gặp lại Ngân và bệnh ung thư của Vũ khiến thời gian sống của anh chỉ còn tính bằng tháng. Bà Dịu thì luôn muốn giúp em trai hoàn thành tâm nguyện nhưng mẹ Duy thì vẫn cương quyết phản đối.
Ngân hốt hoảng khi thấy người yêu cũ đến nhà

Phim Đừng bắt em phải quên tập 21 tối nay 3.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ khoảnh khắc Duy chính thức tỏ tình với Ngọc: “ Vì ngày hôm nay anh thực sự có chuyện quan trọng muốn nói với em. Có lẽ đây là lần cuối cùng cậu anh có thể về nước. Nên anh rất muốn giới thiệu với cậu người con gái mà anh yêu. Ngọc, anh yêu em”.

Trong một tình tiết khác thì mẹ Duy căng thẳng với chị gái vì vẫn giữ quan điểm không muốn em trai gặp lại người yêu cũ bởi lý do: “Gia đình nhà mình chịu nhục như thế nào, cậu Vũ phải bỏ dở việc học sang xứ người kiếm sống vất vả như thế nào, cũng tại gia đình nhà nó hết. Chị, tại sao chị có thể quên mọi thứ dễ dàng đến như vậy được. Chị thử nghỉ xem nếu không phải vì gia đình bên đấy, liệu chị em mình có phải bán cái nhà mà bố mẹ để lại không”. Còn bà Dịu thì vẫn cho rẵng chuyện năm xưa Ngân không hề có lỗi gì, cô yêu Vũ thật lòng.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 21 còn có một cảnh rất gây cấn là Vũ đến tận nhà Ngân và gặp Ngọc ở ngoài cổng. Biết đó là con gái Ngân và Ngọc cũng rất vui vẻ khi biết Vũ là bạn cũ 20 năm chưa gặp của mẹ nên mời Vũ vào nhà. Đúng lúc đó Ngân xuất hiện và hốt hoảng khi nhìn thấy người yêu cũ.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 21: Ngân sẽ đối diện với Vũ thế nào và sẽ xử lý ra sao để chồng không hiểu lầm? Đây có phải là cơ hội để Linh phá đám gia đình Luân một lần nữa? Tình cảm của Duy và Ngọc sẽ tiến triển ra sao khi mẹ Duy và mẹ Ngọc vốn chẳng ưa gì nhau?

>>>Xem tập 21 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 3/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 21 trên VTV3 21h40 hôm nay 3/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.