Thứ năm, 25/04/2024 20:38 (GMT+7)

Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 2 trên VTV1 21h hôm nay 11/3

MTĐT -  Thứ tư, 11/03/2020 20:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 2 Đừng bắt em phải quên sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 11/3/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 2 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 11/3 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Đừng bắt em phải quên tập 1 tối qua hé mở câu chuyện về một nhóm bạn thân trung niên trong đó có Luân, Hải, Linh, Thủy, Thịnh. Họ giờ đã là những người có gia đình và thành đạt. Chỉ có cặp Linh - Thịnh rơi vào hoàn cảnh bi thương khi họ kết hôn rồi chuyển vào Sài Gòn sinh sống nhưng không may sau đó Thịnh bị bệnh và mất, Linh (NSƯT Kim Oanh) trở thành người phụ nữ góa chồng, không con cái. Lần này cô có chuyến về Hà Nội nên Luân (Hoàng Hải) đi đón Linh. Trong nhóm Luân thân với vợ chồng Linh nhất nên khi Thịnh mất Linh dường như dựa hẳn vào Luân, chia sẻ với anh nhiều hơn. Còn Luân xem Linh như một người em gái….
Luân là người đàn ông thành đạt có một gia đình hạnh phúc với Ngân (Quách Thu Phương) và cô con gái xinh xắn Ngọc (Quỳnh Kool). Ở tập này, đón Linh ở sân bay xong, Luân đưa cô đến quán cà phê gặp Hải và Thủy sau đó về nhà anh dùng bữa. Ngân đã chuẩn bị nhiều món ngon thiết đãi Linh chu đáo. Nhìn cảnh gia đình Luân hạnh phúc, vợ chồng Luân tình cảm mặn nồng, Linh có chút ganh tị và chạnh lòng.
Ở tập này còn hé lộ Ngọc, con gái vợ chồng Luân có một nhóm bạn thân gồm 3 người. Trong đó có Nhi là cô gái rất bánh bèo, bị bạn trai lừa tình tiền rối đá nên cả nhóm kéo nhau đến dằn mặt anh chàng sở khanh này và đòi lại món nợ 20 triệu mà Nhi từng cho người yêu mượn.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 1 còn hé lộ cuộc đụng mặt tình cờ giữa Ngọc và Duy (Thanh Sơn). Đang đi bộ trên đường thì Ngọc nhìn thấy Duy đang cãi vã, chèo kéo với một người phụ nữ khiến cô này khóc lóc “ăn vạ”. Họ trông giống một gặp tình nhân đang “chiến tranh”. Nhìn thấy cách cử xử hơi vô tâm của Duy nên Ngọc vội bênh vực người phụ nữ kia, nói những lời khiến Duy khó chịu. Tuy nhiên Duy cho rằng Ngọc là người ngoài không hiểu chuyện gì thì đừng xía vào…

Phim Đừng bắt em phải quên tập 2 tối nay 11.3 lúc 21 giờ trên VTV1 bắt đầu gợi mở nhiều hơn về mối quan hệ giữa Linh - Luân - Ngân. Linh được Ngân đưa đến shop thời trang của mình thử đồ thì tình cờ Luân gửi hoa đến shop tặng vợ, khiến cô nhân viên cửa hàng buộc miệng nói với Linh: “Lại hoa hồng… Người vừa yêu vợ vừa kiếm tiền giỏi như chú ấy tuyệt chủng hết rồi cô ạ”. Linh cảm giác không vui lắm khi nhìn thấy sự chu đáo, ga lăng mà Luân dành cho Ngân.

Trong một diễn biến khác thì Ngân cùng Linh đi ăn tại nhà hàng thì tình cờ một nguời quen cũ nhìn thấy Ngân nên hớt hải chạy đến rối rít: “Bây giờ em ở đâu. Chị có chút việc muốn liên lạc với em mà không có cách nào. Ngân ơi cho chị xinh số điện thoại của em. Chúng ta gặp nhau một hôm được không em. Chị thực sự có việc quan trọng muốn nói với em….”. Nhưng Ngân tỏ ra rất lúng túng khi gặp lại người phụ nữ này và dường như không muốn nói chuyện lâu nên cô vội từ chối: “ Em cảm ơn chị, biết chị vẫn nghĩ đến em thế này là em vui rồi. Cuộc sống của em bây giờ rất ổn….”.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 2: Linh có tình cảm với Luân nên mới ghen khi thấy anh quá yêu vợ? Vì sao Ngân lãng tránh khi gặp lại người quen cũ?

>>>Xem tập 2 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 11/3 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 2 trên VTV1 21h hôm nay 11/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng