Thứ sáu, 29/03/2024 22:18 (GMT+7)

Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 18 trên VTV3 21h40 hôm nay 26/6

MTĐT -  Thứ sáu, 26/06/2020 21:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 18 Đừng bắt em phải quên sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 26/6/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 18 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 26/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Đừng bắt em phải quên tập 17 tối qua có nhiều tình tiết gây cấn khi Ngọc sau khi chụp được ảnh Linh ôm bố mình đã đưa cho mẹ xem nhưng Ngân dù trong lòng rối bời vẫn muốn con gái đừng làm to chuyện. Đúng lúc ấy Luân về và bị Ngọc vặn vẹo, hỏi thẳng nên anh đã khẳng định tình cảm với Linh chỉ là bạn bè thân và công việc chứ không có chuyện yêu đương. Luân vẫn khẳng định với mẹ con Ngân rằng anh quan trọng gia đình và luôn muốn bảo vệ nó.
Ở một số tình tiết khác cho thấy Linh bắt đầu cảm thấy hậm hực, ghen tuông khi đã bóng gió tình cảm mình dành cho “anh trai mưa” nhưng Luân có vẻ phớt lờ, né tránh. Vì vậy Linh càng quyết tâm phải có cho bằng được Luân. Nhưng lần này chị Phương đã nói phũ với Linh khi đi uống cà phê cùng rằng Linh không nên xen vào phá hoại gia đình Luân nữa vì như vậy chỉ có Linh chịu tổn thương mà thôi. Còn Ngọc sau đó đã chủ động hẹn gặp Linh để nói chuyện. Dù đã cố kìm chế nhưng trước những lời khích bác của Linh, Ngọc đã hất thẳng ly nước vào mặt “tiểu tam”.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 17 có thêm những diễn biến căng thẳng khi Duy thấy tinh thần Ngọc không tốt đã gợi ý cả nhóm bạn của cô nên đi dã ngoại ở khu du lịch sinh thái trong rừng, sẵn tìm tư liệu thực tế cho việc học luôn. Tất nhiên là Ngọc giấu bố mẹ chuyện này. Đến nơi thì điện thoại cô hết pin nên Ngọc đi một mình xuống xe của cậu bạn lấy đồ xạc dự phòng. Vừa đi cô vừa miên man nghĩ đến chuyện của bố và cô Linh vậy là lạc trong rừng. Thầy Duy sau khi nghe được tin đã rất hốt hoảng chạy đến tìm Ngọc cùng nhóm bạn. Còn bố mẹ Ngọc thì rất lo sợ khi không liên lạc được với con gái. May là Duy đã tìm được Ngọc trong căn nhà hoang giữa rừng và anh đã cõng cô suốt chặng đường. Có lẽ đây là sự bắt đầu cho tình cảm mà Ngọc sẽ phát triển với Duy.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 18 tối nay 26.6 lúc 21 giờ 30 hé lộ cảnh Ngân ra “tối hậu thư” với chồng: “ Từ nay anh phải giữ khoảng cách nhất định với Linh. Trong công việc hay giúp đỡ cô ấy em không hề ngăn cản. Nhưng những chuyện nhậu nhẹt ngoài lề, em muốn tránh những điều đáng tiếc xảy ra”.

Trong một tình huống khác thì Luân gặp Linh để nói chuyện, xin lỗi thì “em gái mưa” nhân cơ hội này cố tình vu khống mẹ con Ngọc: “Có phải chuyện vợ anh cho con gái đến khách sạn làm nhục em không. Cô con gái rượu của anh chưa kể thành tích bất hảo cho bố mẹ nghe à. Hôm trước ở giữa sảnh khách sạn cô con gái anh hất hẳn cốc nước vào mặt em đấy”.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 18: Luân có tiếp tục mắc bẫy với “kiểu ngây thơ vô số tội” của Linh không? Linh sẽ tiếp tục bày trò gì để ve vãn Luân? Luân có đứng vững trước những chiêu trò của Linh để bảo vệ gia đình?

 >>>Xem tập 18 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 26/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 18 trên VTV3 21h40 hôm nay 26/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới