Thứ bảy, 20/04/2024 07:07 (GMT+7)

Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 11 trên VTV3 21h40 hôm nay 12/6

MTĐT -  Thứ sáu, 12/06/2020 17:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 11 Đừng bắt em phải quên sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 12/6/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 11 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 12/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Đừng bắt em phải quên tập 11 tối qua có nhiều diễn biến thú vị khi Linh giở nhiều thủ đoạn phá đám Luân và Ngân. Vì đi cùng họ về quê nên Linh nhìn thấy vợ chồng Luân tình cảm mặn nồng. Cô ganh tỵ, không cam lòng nên trong đêm ở khách sạn, nằm một mình nghĩ đến cảnh vợ chồng Luân đang ái ân liền giở trò “đổ bệnh” gọi họ sang. Cô giả vờ “lên cơn” mê sảng vậy là Ngân phải ngủ lại phòng cùng Linh.
Chưa hết, trong tập này Linh còn chủ động bắt chuyện, cho số điện thoại khi gặp bà Dịu cũng về quê làm đám giỗ. Linh càng cố tình moi móc chuyện quá khứ của Ngân khi biết được em trai bà Dịu chính là người yêu cũ của vợ Luân. Bà Dịu muốn gặp mặt Ngân để xin lỗi chuyện năm xưa giúp em trai mình và Linh đã chủ động sắp xếp giúp bà Dịu. Nhân lúc đi chùa với Ngân ở quê, Linh nhắn tin cho bà Dịu đến và tránh mặt. Gặp được Ngân, bà Dịu thông báo Vũ sắp về Việt Nam và muốn gặp lại Ngân nhưng Ngân đã thẳng thắn từ chối vì cho rằng cô không cần lời xin lỗi và cũng không muốn gặp lại người cũ.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 11 có vài tình tiết cho thấy có thể Luân đã thoáng nhận ra Linh đang diễn… để phá đám vợ chồng anh. Trong khi Luân đang muốn ở lại thêm một đêm để sáng mai đưa vợ về lại thành phố sớm thì Linh hớt hải báo tin có đối tác Hàn Quốc đòi gặp mặt cổ đông tối nay liền nên cô phải về giải quyết công việc. Mà đối tác này liên quan đến việc làm ăn của cả công ty Luân nữa. Nên Ngân hối thúc chồng đưa Linh về còn cô sẽ ở lại bắt xe về sau. Luân không muốn nhưng đành để vợ ở lại.

Trong tập này còn có những tình tiết cho thấy người phụ nữ lạ đeo bám, thông báo đang có thai chính là tình nhân của Hiếu, bạn thân của Duy. Anh bạn này đã có gia đình nhưng bồ bịch lăng nhăng và lần này Duy phải đứng ra giải quyết giúp bạn. Ngọc tình cờ đến nhà hàng Sen bạc tìm bạn nên đã nhìn thấy cảnh đó hiểu lầm là thầy Duy tư cách không đàng hoàng nên cô tỏ thẳng thái độ không tôn trọng khi gặp ở trường. Hai người còn tranh luận với nhau và bị đám sinh viên quay clip lại. Sự việc càng thêm ồn ào khiến Duy trở thành đề tài bàn tán cho đám sinh viên.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 12 tối nay 12.6 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Duy góp ý với bà Dịu việc cậu Vũ về Việt Nam tìm gặp lại mẹ Ngọc: “Nếu thực sự lần này cậu Vũ về chỉ để gặp lại người yêu cũ thì cháu thấy là không nên. Cháu không biết là ngày xưa đã đau buồn hay là hạnh phúc như thế nào nhưng cũng không nên đào xới lại nữa nhất là khi cả hai đều đã có gia đình, đã có cuộc sống êm ấm. Bây giờ gặp nhau chỉ để nói lời xin lỗi cũng không giải quyết được vấn đề gì mà đôi khi chỉ làm cuộc sống thêm xáo trộn”.

Ở một cảnh khác trong tập này hé lộ việc Ngọc tình cờ đụng mặt bà Dịu ở trạm xe buýt và nhìn thấy cảnh bà đang bị một thanh niên lấy trộm ví.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 12: Ngọc sẽ “giải cứu” bà Dịu và mối quan hệ giữa họ sẽ càng thêm rắc rối? Vũ có tìm gặp lại Ngân không?

>>>Xem tập 11 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 12/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 11 trên VTV3 21h40 hôm nay 12/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...