Thứ bảy, 20/04/2024 12:19 (GMT+7)

Trực tiếp Cô gái nhà người ta tập 7 trên VTV3 21h30 hôm nay 5/2

MTĐT -  Thứ tư, 05/02/2020 17:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 7 Cô gái nhà người ta sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 5/2/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 7 Cô gái nhà người ta lúc 21h30 ngày 5/2 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Cô gái nhà người ta tập 6 có nhiều tình tiết cảm động trong mối quan hệ giữa Viễn và Mận. Sau khi được Mận chấp nhận tình cảm, cả nhóm gồm Khoa, Cân và Uyên đều vun vào cho cặp đôi. Họ tổ chức đi chơi xa 2 ngày để Viễn và Mận có điều kiện bên nhau nhiều hơn. Khoa còn bàn với Cân bày trò bỏ thuốc kích thích vào chai nước để Viễn ăn trái cấm… Ai ngờ Uyên uống nhầm chai nước đó và tạo ra nhiều tình huống hài hước giữa cô và Khoa. Hai người vừa đánh bài quẹt lọ nghẹ sau đó ngủ chung giường. Tất nhiên là không có chuyện gì xảy ra nhưng Khoa cũng có cơ hội chọc ghẹo cô giáo Uyên.

Ở tập này có thêm tình tiết thú vị, trong đêm chung phòng với nhau, nằm bên nhau dù rất yêu Mận nhưng Viễn không muốn người yêu phải khổ thêm vì mình, không muốn vì ích kỷ muốn có được Mận mà giấu cô nên Viễn đã nói việc mình bị ung thư cho Mận biết. Mận rất sốc và sáng sớm đã bỏ về trước. Uyên sau đó đã theo về sau để an ủi Mận. Còn Viễn thì tinh thần sa sút… Sau khi về làng, Viễn tìm đến nhà Mận chỉ để an ủi cô và sẽ dừng lại mối quan hệ với Mận nếu cô muốn. Đứng trước tình cảnh này, Mận thấy lòng rối bời và rất thương Viễn…. Một tình tiết cho thấy bệnh tình của Viễn đã trầm trọng hơn khi bố anh phát hiện con trai hộc máu ngất trên giường.

Cô gái nhà người ta tập 6 còn hé lộ việc ông Tài gặp gỡ những người có máu mặt, chính quyền xã để bỏ nhỏ việc làm ăn của mình có liên quan đến xưởng dệt trong làng, nhất là việc xả thải… Hình như Khoa đã lén nghe được cuộc nói chuyện trong phòng kín. Ở tập này còn có tình tiết Uyên từ chối tình cảm với Cường con ông Tài khiến anh này điên tiết vì cho rằng Khoa phá đám.

Cô gái nhà người ta tập 7 tối nay 5.2 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Viễn phải nhập viện và cần số tiền lớn để điều trị. Khoa và Cân không biết làm cách nào để giúp bạn vì ai cũng gặp khó, không có tiền. Nhưng một trích đoạn gây cấn là Khoa và Cân đã đến nhà ông Tài đưa đoạn ghi âm, tống tiền: “Cháu muốn bác phải đền bù cho những gì mà bác đã gây ra. Nhất là những người vì việc xả thải vô trách nhiệm của bác mà nhiễm bệnh... Đây không phải trực tiếp mà là gián tiếp. Cái này mà lộ ra ngoài là bác sẽ bị sờ gáy đó bác ạ… 200 triệu ạ, ngay và luôn”.

Cô gái nhà người ta tập 7: Khoa và Cân đòi 200 triệu đồng là để giúp Viễn chữa bệnh? Liệu ông Tài có đưa số tiền trên? Mận có vì Viễn bị ung thư mà dừng lại tình cảm với anh?

>>>Xem tập 7 Cô gái nhà người ta lúc 21h30 ngày 5/2 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Cô gái nhà người ta tập 7 trên VTV3 21h30 hôm nay 5/2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ