Thứ sáu, 29/03/2024 20:05 (GMT+7)

Trực tiếp Cô gái nhà người ta tập 25 trên VTV3 21h30 hôm nay 18/3

MTĐT -  Thứ tư, 18/03/2020 17:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 25 Cô gái nhà người ta sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 18/3/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 25 Cô gái nhà người ta lúc 21h30 ngày 18/3 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Cô gái nhà người ta tập 24 VTV3 là những tình tiết rất gây cấn khi sau nhiều lần đối đầu, muốn phanh phui phốt của lão Tài mà thất bại, Khoa vẫn quyết tâm theo đến cùng. Lần này anh nói thật cho bố mẹ biết chuyện của em gái là do lão Tài bắt nhốt, đưa đi tiếp khách trong quán karaoke và giờ Trâm đang bỏ trốn không có tung tích. Ông Tiền lần này đã quyết định ủng hộ việc Khoa “chơi tới bến” với lão Tài. Trong một diễn biến khác thì lão Tài, Quân, Cường cũng có phần yên tâm sau khi gài bẫy bắt tại trận, đặt camera ghi hình Khoa, Cân đột nhập nhà lão ta. Đây được xem là bằng chứng để lão bắt Khoa phải im mồm nếu không sẽ bị đi tù.
Ở một tình tiết khác thì bé Nga, con bà Bình đột nhiên bị ngất xỉu đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nga được xác định ung thư máu phải cấy tế bào gốc cần một số tiền lớn. Lúc này ông Đẩu đã biết Nga chính là con gái mình nên rất đau lòng vì ông chưa từng được con bé gọi tiếng cha. Ông Đẩu đến nhà lão Tài tung ra bằng chứng ghi âm những cuộc nói chuyện trước đây về việc đốt nhà… mà lão Tài từng sai Quân làm. Việc ông Đẩu lén ghi âm và còn dọa đang giữ nhiều bí mật, bằng chứng khác khiến lão Tài chết điếng và phải đưa một số tiền lớn cho ông Đẩu. Nhưng bé Nga đã mất trước khi ông Đẩu đem tiền về…

Phim Cô gái nhà người ta tập 24 VTV3 còn hé lộ việc lão Tài và Quân sợ ông Đẩu sẽ lật lọng vì ông vốn biết rất nhiều chuyện bỉ ổi mà lão Tài đã làm với dân làng Yên nên ra lệnh cho Quân khử ông Đẩu diệt khẩu. Nhưng Quân tỏ ra chùng tay vì cho rằng mình không muốn giết người…

Phim Cô gái nhà người ta tập 25 VTV3 tối nay 18.3 lúc 21 giờ 40 cũng là những diễn biến cuối cùng của bộ phim nên có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn như bà Bình muốn tự vẫn chết theo con gái nhưng đã được ông Đẩu phát hiện kịp thời khuyên can. Ông khuyên bà phải sống để con gái yên lòng. Bản thân ông cũng vậy dù đã từng muốn chết lắm. Tuy nhiên một diễn biến rất bất ngờ khác là ông Bá hô hoán dân làng khi phát hiện ông Đẩu nằm chết trong đêm với hiện trường kiểu như ông nhậu say rồi trúng gió chết. Trước đó thì Khoa đã từng gặp ông Đẩu nhờ ông giúp đỡ để tố cáo lão Tài cũng như đang thu thập thêm nhiều chứng cứ quan trọng.

Ở tập cuối còn hé lộ việc Khoa viết đơn tố cáo lão Tài rồi cùng Cân, Uyên đến công an huyện nhờ điều tra và có vẻ như mọi việc đã suôn sẻ hơn khiến Cân hí hửng: “Lão Tài chắc là không thể ngờ bị bọn mình đánh úp như thế này đâu nhỡ. Công nhận 3 cây chụm lại thành hồn núi cao”.

Phim Cô gái nhà người ta tập 25 VTV3: Lần này lão Tài sẽ đền tội? Ông Đẩu bị giết hay chết vì trúng gió? Khoa và Uyên sẽ đến với nhau?

>>>Xem tập 25 Cô gái nhà người ta lúc 21h30 ngày 18/3 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Cô gái nhà người ta tập 25 trên VTV3 21h30 hôm nay 18/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới