Thứ sáu, 29/03/2024 07:51 (GMT+7)

TP.HCM: Dân than trời vì đường dân sinh xuống cấp

Ngọc Thạch - Vi Thảo -  Thứ ba, 22/01/2019 11:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Con đường Nguyễn Cửu Phú (huyện Bình Chánh, TP.HCM) từ nhiều năm nay đang rơi vào tình trạng xuống cấp trầm trọng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông.

Theo ghi nhận của PV, tuyến đường Nguyễn Cửu Phú, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM đang trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng, mặt đường chi chít những ổ voi, ổ gà.

Được biết, tuyến đường Nguyễn Cửu Phú là tuyến đường có lưu lượng phương tiện giao thông đi lại lớn. Do đó, tuyến đường này đang xuống cấp lại càng thêm xuống cấp nghiêm trọng và rơi vào tình trạng kêu cứu. Nhiều ổ voi, ổ gà theo thời gian ngày lớn và lún sâu hơn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông.

Tuyến đường Nguyễn Cửu Phú đang xuống cấp nghiêm trọng, ổ gà, ổ voi... chằng chịt, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông.

Người dân xung quanh khu vực cho biết, tuyến đường này đã xuống cấp từ rất lâu gây ảnh hưởng rất nhiều cho việc đi lại của người dân. Khi trời nắng đường bụi mù mịt, còn khi trời mưa, đường trở nên lầy lội khiến người dân đi lại gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, đây cũng chính là nơi ở của lăng quăng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bùng phát dịch sốt xuất huyết.

Theo anh Phúc, người dân thường xuyên lưu thông qua khu vực này cho biết: “Con đường này đã xuống cấp từ rất lâu, nắng thì bụi mù mịt, đá sỏi lồi lên đi lại dễ bị trượt ngã, lúc đầu thì chỉ là những ổ gà nhỏ nhưng do nhiều xe qua lại và không có biện pháp khắc phục nên những ổ gà nhỏ dần dần trở thành những ổ voi lớn”.

Vào những giờ cao điểm trên tuyến đường này có rất nhiều phương tiện giao thông đi qua khiến cho nhiều ổ gà theo thời gian trở thành những ổ voi lớn.

Không những vậy, vào những giờ cao điểm các phương tiện lưu thông qua tuyến đường với số lượng lớn, khiến cho tình trạng giao thông ở khu vực này lại càng trở nên phức tạp và là điểm đen của tai nạn giao thông.

Theo quan sát của PV, dọc hai bên đường có rất nhiều tiểu thương và hộ dân buôn bán. Do đó, việc con đường xuống cấp cũng khiến cho việc kinh doanh của các tiểu thương ế ẩm, thu nhập giảm sút.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Dân than trời vì đường dân sinh xuống cấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.