Thứ sáu, 29/03/2024 13:28 (GMT+7)

TP.HCM: Cây xăng bốc cháy dữ dội, nhiều người tháo chạy

Ngọc Thạch -  Thứ ba, 02/10/2018 07:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 1/10 trên tuyến đường Phan Văn Hớn, quận 12, TP.HCM đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại một cây xăng khiến nhiều người dân hoảng hốt tháo chạy, nhiều trụ xăng bị thiêu rụi hoàn toàn.

Khoảng 17h30 hôm qua (1/10), hàng chục người dân đang đứng đổ xăng tại cây xăng của doanh nghiệp tư nhân thương mại dịch vụ Nguyễn Huỳnh Phát số 110, đường Phan Văn Hớn (phường Tân Thới Nhất, quận 12) bất ngờ phát hiện thấy ngọn lửa bùng phát dữ dội nên đã hô hoán, di dời các phương tiện và tháo chạy.

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội, nhiều người bỏ xe tháo chạy.

Lúc này, các nhân viên của cây xăng cùng người dân đã dùng nhiều bình cứu hỏa mini để tiến hành dập lửa tại chỗ, nhưng do ngọn lửa bùng phát quá nhanh và các trụ xăng phát nổ rất lớn nên công tác dập lửa tại chỗ bất thành.
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 12 điều xe nước và nhiều cán bộ chiến sĩ tới hiện trường thực hiện công tác dập lửa. Khoảng 30 phút sau ngọn lửa cơ bản được khống chế hoàn toàn.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt dập lửa và điều tiết giao thông khu vực.

Ghi nhận bước đầu, vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người. Tuy nhiên, 6 trụ xăng đã bị cháy rụi hoàn toàn. Thời điểm xảy ra cháy, trong cây xăng có ba phương tiện ô tô nhưng kịp thời được di dời ra phía ngoài.

Ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn 6 trụ xăng.

Vụ hỏa hoạn làm cho nhiều người sống gần khu vực hoảng sợ, tháo chạy và khiến cho giao thông qua khu vực này bị ùn tắc nghiêm trọng. Lực lượng CSGT cũng có mặt tiến hành điều tiết giao thông. Hiện nguyên nhân, thiệt hại của vụ hỏa hoạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Cây xăng bốc cháy dữ dội, nhiều người tháo chạy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới