Thứ sáu, 19/04/2024 23:42 (GMT+7)

TP Pleiku: Rực rỡ sắc màu tại Chương trình giới thiệu hoa Lan

A LỰC -  Thứ ba, 03/12/2019 14:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nằm trong sự kiện lễ kỷ niệm 90 năm thành lập đô thị Pleiku, sáng nay (03/12) tại đường Anh Hùng Núp đã diễn ra Chương trình giới thiệu hoa Lan thu hút đông đảo người dân đến tham quan.

Chương trình giới thiệu hoa Lan tại đường Anh Hùng Núp diễn ra từ ngày 03/12 đến 7/12 với quy mô hơn 10 gian hàng, nhằm giới thiệu đến du khách các loại hoa Lan đẹp nhất, rực rỡ nhất của các Câu lạc bộ hoa Lan trên địa bàn TP Pleiku và tỉnh Gia Lai.

Đông đảo người dân đến tham quan mua sắm tại Chương trình giới thiệu hoa Lan.

Anh Lê Bá Long là người dân sống tại TP Pleiku cho biết: Các gian hàng trưng bày hoa Lan tại sự kiện này rất đa dạng, nhiều chủng loại hoa Lan khác nhau. Tôi là người vô cùng yêu thích hoa Lan nên đã tranh thủ thời gian diễn ra chương trình này cùng bạn bè đến mua những giò Lan về để chưng trong nhà.

“Gần đến Tết nên tôi đã mua 1 giò Lan về để trưng trong nhà, giá cả cũng hợp lý nên tôi và bạn bè tranh thủ mua về chăm để thỏa sức đam mê chơi hoa Lan”. Anh Lê Bá Long chia sẻ.

Giá cả hợp với túi tiền nên có nhiều người đến từ sáng để mua về.

Chị Hoàng Thị Thanh Tuyền (tổ 1, phường Thắng Lợi, TP Pleiku) cho biết: Bản thân là người yêu hoa Lan nên khi nghe tổ chức chương trình này, tôi đã đến đây từ sớm để chọn mua những giò Lan đẹp nhất. Các loại hoa Lan năm nay rất đa dạng và phong phú, người mua thỏa sức lựa chọn, giá cả hợp với túi tiền nên có nhiều người đến từ sáng để mua về. Ngoài ra, khi mua hoa Lan nhiều người có kinh nghiệm về trồng và chăm sóc hoa cùng nhau trao đổi kiến thức về cách chơi hoa Lan sao cho hoa ra đều.

 “Vì đến từ sớm nên tôi đã mua được 3 giò Lan ưng ý, mong thành phố vào năm sau tổ chức những chương trình như thế này để những người yêu hoa Lan như tôi có dịp để tham quan và sưu tầm những giò Lan đẹp” Chị Thanh Tuyền chia sẻ.

Nhiều người đã chọn cho mình những giò Lan ưng ý nhất.

Anh Ngô Văn Đạt đại diện cho Câu lạc bộ hoa Lan phường Yên Thế (TP Pleiku) cho biết: Những loại hoa Lan của CLB tại chương trình giới thiệu hoa Lan năm nay đều được những người có tay nghề cao và yêu mến hoa Lan chăm sóc. Để chuẩn bị có sự kiện này, CLB đã chon lựa ra những giò Lan đẹp nhất của các hội viên để trưng bày và bán cho người có nhu cầu mua. Ngoài ra, những sản phẩm được trưng bày ở đây bao gồm: Lan Hồ Điệp, Lan Hoàng Thảo, Lan Ngọc Điểm… đều được lựa chọn từ những thành viên trong CLB. Những sản phẩm này được bày bán ở đây với giá cả phù hợp với túi tiền nên được nhiều người ghé tham quan và mua về.

“Từ sáng đến giờ tôi bán được khá nhiều giò Lan, mong thành phố tổ chức nhiều chương trình như thế này để những người yêu hoa Lan như chúng tôi được gặp gỡ, giao lưu trao đổi mua bán” Anh Đạt chia sẻ.

Một vài hình ảnh tại Chương trình giới thiệu hoa Lan. (Ảnh Nguyễn Giác)

Bạn đang đọc bài viết TP Pleiku: Rực rỡ sắc màu tại Chương trình giới thiệu hoa Lan. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...