Thứ bảy, 20/04/2024 20:25 (GMT+7)

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 3/11//2019

MTĐT -  Chủ nhật, 03/11/2019 08:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 3/11/2019 tin tức thời sự, tin tức pháp luật, tin tức tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao…

Apple triển khai dịch vụ TV streaming trên toàn thế giới

Apple đã chính thức triển khai dịch vụ truyền phát trực tuyến các chương trình truyền hình (TV streaming) có tên là Apple TV Plus tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Sự kiện này đánh dấu việc hãng công nghệ hàng đầu của Mỹ chính thức bước vào thị trường truyền thông streaming với những cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Người dùng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ truyền phát trực tuyến các chương trình truyền hình Apple TV của Apple Plus để xem nội dung trên các thiết bị iPhone, iPad cũng như các nền tảng khác. Mức phí hàng tháng là khoảng 4,99 USD tại thị trường Mỹ. Một lượt đăng ký Apple TV Plus cho phép tối đa 6 thành viên trong một gia đình được sử dụng dịch vụ. Những người đã sở hữu thiết bị của Apple có thể sử dụng dịch vụ miễn phí trong 1 năm.

Trước đó, Apple đã bắt đầu dịch vụ đăng ký đọc báo và tạp chí trực tuyến hồi tháng 3 vừa qua và dịch vụ streaming trò chơi điện tử hồi tháng 8 trong bối cảnh hãng này đang nỗ lực đa dạng hóa hoạt động, giảm phụ thuộc vào dòng sản phẩm iPhone.

Yên Bái: Khẩn trương tìm kiếm người mất tích do bị nước cuốn trôi

Theo tin từ Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai – tìm kiếm cứu nạn xã An Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, khoảng 19 giờ ngày 31/10, ông Giàng A Hờ (sinh 1970, thường trú tại thôn Khe Cảnh, xã An Lương) trên đường đi làm qua suối Thia bằng mảng không may bị nước cuốn trôi, mất tích tại khu vực Khe Quéo - Đá Đen.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã An Lương đã huy động lực lượng tại chỗ cùng với gia đình tích cực tìm kiếm, nhưng chưa có kết quả.

Trao đổi với phóng viên, ông Lộc Văn Đoàn, Phó Chủ tịch UBND xã An Lương cho biết: Thời điểm xảy ra tai nạn, trên địa bàn không có lũ, nước suối chảy bình thường nhưng do ông Hờ bị ngã xuống suối không biết bơi nên bị cuốn đi.

Ngòi Thia đoạn qua thôn Khe Cảnh, xã An Lương (Văn Chấn). Ảnh: baoyenbai.com.vn

Ông Lộc Văn Đoàn cho biết thêm, ngày 2/11 các lực lượng của xã đã mở rộng phạm vi tìm kiếm dọc suối Thia qua địa bàn các xã: Mỏ Vàng, Đại Sơn, Đại Phác, Yên Phú của huyện Văn Yên (Yên Bái). Chính quyền xã An Lương cũng đề nghị các địa phương có suối Thia đi qua ở hạ lưu hỗ trợ tìm kiếm ông Giàng A Hờ.

42 phim ứng cử tranh giải hạng mục Phim hay nhất tại Oscar

Nổi bật là những phim đã đạt được giải thưởng lớn tại các LHP quốc tế như "Joker" sau chiến thắng tại LHP Venice hay "Parasite" của Hàn Quốc sau chiến thắng tại Cannes.
Dịp cuối năm cũng là lúc các nhà sản xuất, các hãng phim bước vào cuộc đua cho các giải thưởng điện ảnh quan trọng, đặc biệt là giải thưởng Oscar.

Trang thông tin Hollywood Reporter vừa công bố danh sách các bộ phim nổi bật đang trên đường đua tiến tới một suất đề cử chính thức tại hạng mục Phim hay nhất của Oscar năm nay. Có tổng cộng 42 bộ phim nằm trong danh sách hướng tới đề cử chính thức hạng mục này

Ngoài những bộ phim đã đạt được giải thưởng lớn tại các LHP quốc tế thời gian qua, nền tảng Netflix cũng được cho là đối thủ đáng gờm khi nắm giữ nhiều tác phẩm ấn tượng như The Irish man hay Marriage Story.

Năm nay được cho là năm khó khăn với những nhà tổ chức bởi số lượng phim đạt chất lượng nghệ thuật cao là khá lớn. Danh sách đề cử chính thức của giải thưởng Oscar năm nay sẽ được công bố vào trung tuần tháng 1/2020. Trong khi đó, lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 9/2/2020, chỉ sau đó 3 tuần.

Paris Masters 2019: Rafael Nadal bỏ cuộc trước trận bán kết vì chấn thương

Bất ngờ đã xảy ra sau khi Nadal nói lời dừng cuộc chơi tại bán kết. Điều này giúp cho Shapovalov không cần phải thi đấu nhưng vẫn có vé tham dự trận đấu cuối cùng với Novak Djokovic. Đây cũng là thông tin hết sức đáng tiếc đối với người hâm mộ banh nỉ khi viễn cảnh về một trận chung kết Paris Masters có sự góp mặt của hai tay vợt số 1 và số 2 thế giới sẽ không thể diễn ra.

Chia sẻ về quyết định của mình, Rafael Nadal cho biết: "Hôm nay là 1 ngày khó khăn với tôi. Nếu tôi thi đấu với thể trạng như vậy, mọi thứ sẽ rất mạo hiểm. Tôi cảm thấy đau ở vùng bụng và sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ, tôi quyết định sẽ không thi đấu trận bán kết nữa. Kết thúc giải đấu theo cách này rõ ràng không vui chút nào, nhất là khi các khán giả đã chờ đợi tôi tranh tài. Tôi hi vọng đây không phải là 1 chấn thương quá nặng".

Năm ngoái, Rafael Nadal đã không tham dự Paris Masters vì 1 chấn thương tương tự và sau đó anh cũng bỏ lỡ ATP World Tour Finals. Anh vẫn hi vọng có thể tranh tài tại London vào tuần sau. ATP World Tour Finals cũng là 1 trong những giải đấu mà Nadal chưa thể vô địch.

FIFA hỗ trợ Asean giành quyền đăng cai World Cup 2034

Theo tờ báo này, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đang ở Thái Lan để dự khán trận đấu chung kết Thai FA Cup 2019 Port FC và Ratchaburi Mitr Phol FC. Ông Infantino sẽ là người trao Cup vô địch cho đội thắng cuộc.

Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang cho biết rằng ông Infantino cũng sẽ ký một biên bản ghi nhớ với Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam - năm quốc gia Đông Nam Á đang dẫn đầu một nhóm vận động nhằm giành quyền đăng cai đăng cai FIFA World Cup vào năm 2034.

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino. Ảnh: FoxSport.


"Trong hội nghị ASEAN, Chủ tịch FIFA sẽ ký một biên bản ghi nhớ (MoU) với các quốc gia ASEAN, hỗ trợ kế hoạch chung của những nước này nhằm giành quyền đăng cai World Cup 2034", ông Somyot cho biết.

Trước đó, các nước ASEAN đã đồng thuận về việc thành lập một nhóm làm việc gồm Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Singapore để nghiên cứu tính khả thi việc giành quyền đăng cai World Cup 2034.

Thái Lan được chỉ định là quốc gia dẫn đầu nhóm. Nhóm làm việc trên sẽ có cuộc họp đầu tiên tại Kuala Lumpur (Malaysia), nơi đặt trụ sở của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á.

Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-o-cha đã cho biết về ý tưởng các nước thành viên ASEAN cùng vận động xin đăng cai World Cup 2034 tại hội nghị thượng đỉnh của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á tại Bangkok cuối tuần qua.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 3/11//2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất