Thứ năm, 18/04/2024 15:32 (GMT+7)

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 19/6/2019

MTĐT -  Thứ tư, 19/06/2019 08:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/6/2019 tin tức pháp luật, tin tức tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao…

Kỷ luật cảnh cáo Phó Chủ tịch UBND tỉnh và nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Giang

Ông Trần Đức Quý (Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang) và ông Vũ Văn Sử (nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT) bị kỷ luật liên quan đến vụ gian lận thi cử tại tỉnh.

Tỉnh ủy Hà Giang vừa ban hành kết luận về xem xét, thi hành kỷ luật đảng viên bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Trần Đức Quý và ông Vũ Văn Sử với những khuyết điểm, vi phạm trong việc tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tại tỉnh.

Ông Trần Đức Quý là Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang, Trưởng Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018 của tỉnh; còn ông Vũ Văn Sử là nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2018 của tỉnh.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an tỉnh Hà Giang tại hội đồng thi THPT Quốc gia 2018 tỉnh có 309 bài thi của 107 thí sinh được can thiệp nâng điểm. Công an tỉnh đã chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh đề nghị truy tố 5 bị can về tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Phát biểu tại hội nghị giao ban báo chí ngày 18/6, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam gửi lời chúc mừng các nhà báo nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

Phó Thủ tướng chúc những nhà báo tiếp nối truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam, tiếp tục cống hiến, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị, góp phần bảo vệ và phát triển đất nước.

Chia sẻ với các phóng viên, nhà báo về những khó khăn, thách thức trong hoạt động báo chí hiện nay, Phó Thủ tướng mong muốn, các phóng viên, nhà báo sẽ vượt qua khó khăn, không ngừng rèn luyện ý chí và bản lĩnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ là những chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng văn hóa, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền báo chí cách mạng nước nhà.

Quảng Ninh: Phát hiện và tiêu hủy 300 kg chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc

Ngày 18/6, thông tin tới báo chí, lực lượng quản lý thị trường và Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết vừa phát hiện, thu giữ 2 xe máy vận chuyển 300kg chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ trên địa bàn TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó, ngày 17/6, tại QL18 đoạn đi qua địa bàn phường Hải Yên, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Đội quản lý thị trường số 4, cục quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng đội tuần tra kiểm soát giao thông số 3, phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tiến ra hiệu lệnh dừng và tiến hành kiểm tra 2 xe máy không rõ biển kiểm soát.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên 2 xe máy đang vận chuyển 300kg chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Biết bị phát hiện, 2 đối tượng điều khiển xe máy đã bỏ lại toàn bộ số chân gà đông lạnh và phương tiện rồi tẩu thoát.

Trước đó, ngày 17/6, tại QL18 đoạn đi qua địa bàn phường Hải Yên, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Đội quản lý thị trường số 4, cục quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng đội tuần tra kiểm soát giao thông số 3, phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tiến ra hiệu lệnh dừng và tiến hành kiểm tra 2 xe máy không rõ biển kiểm soát.

Chủ tịch FAT muốn Thái Lan trở lại thống trị Đông Nam Á

Fox Sports phiên bản Thái Lan trích lời ông Somyot: "Nhiều HLV đã thể hiện sự quan tâm tới vị trí thuyền trưởng tuyển Thái Lan. Có những người gửi hồ sơ hoặc tới gặp trực tiếp chúng tôi. Các HLV từ nước ngoài cũng vậy. Người đại diện của họ đã bay tới đây gặp chúng tôi".

Bên cạnh đó, người đứng đầu Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) bày tỏ: "Ở vị thế người đứng đầu FAT, tôi muốn HLV có thể đưa chúng ta trở thành nhà vô địch Đông Nam Á, sau đó là đội bóng hàng đầu châu lục và có thể đi tới World Cup. Tuy nhiên, chúng ta không thể biết rõ ai là người phù hợp".

Sau thất bại tại King's Cup, ông Sirisak Yodyardthai đã xin rút lui khỏi vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan, từ đó mở đường cho FAT tìm nhà cầm quân mới trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 đang đến gần

Trong chưa đầy một năm qua, ĐT Thái Lan liên tiếp mang đến những kết quả thất vọng cho người hâm mộ nước nhà. Dưới thời HLV Rajevac, ĐT Thái Lan bị loại tại bán kết AFF Cup 2018.

Ở Asian Cup 2019, ông Rajevac bị sa thải khi đội mới đá một trận. HLV Sirisak lên nắm quyền, nhưng cũng chỉ giúp ĐT Thái Lan tiến tới vòng 16 đội. Tại King's Cup trên sân nhà, ĐT Thái Lan thua Việt Nam 0-1.

Fan biểu tình đòi Keanu Reeves trở thành Nhân vật của năm

Mới đây, hơn 1.500 người hâm mộ đã kí đơn yêu cầu tạp chí danh tiếng Time trao giải Nhân vật của năm cho nam diễn viên Keanu Reeves. Đây là giải thưởng được trao hàng năm kể từ năm 1927 dành cho những người có tầm ảnh hưởng lớn đến công chúng. Năm nay, rất nhiều khán giả đã cho rằng Keanu Reeves là người xứng đáng nhất được nhận giải thưởng này.

Có thể nói, 2019 là một năm đại thành công với ngôi sao Ma trận khi anh tham gia hàng loạt phim bom tấn và thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Bắt đầu với sự trở lại của John Wick: Chapter 3 – Parabellum, cho đến vai diễn khách mời đầy hài hước trong Always Be My Maybe, tới vai diễn đầy bất ngờ Duke Caboom trong bom tấn hoạt hình Toy Story 4 và cuối cùng là trò chơi mang tên Cyberpunk sự trở lại đầy ngoạn mục.

Tuy nhiên, đây chỉ là một phần lí do những người hâm mộ mong muốn anh nhận giải Nhân vật của năm. Tất cả công chúng đều biết rằng, Keanu là một nam diễn viên không hào nhoáng, anh luôn sử dụng tiền của mình để làm từ thiện. Khi gặp gỡ người hâm mộ, Keanu luôn lịch sự và cố gắng dành thời gian cho họ. Tất cả những hành động của Keanu đã thuyết phục người hâm mộ rằng, anh xứng đáng được vinh danh.

Hiện Time chưa lên tiếng về vấn đề này, tuy nhiên, sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả chính là món quà quý giá nhất dành cho nam diễn viên Ma trận.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 19/6/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.