Thứ ba, 23/04/2024 20:36 (GMT+7)

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/6/2019

MTĐT -  Thứ bảy, 15/06/2019 08:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 15/6/2019 tin tức pháp luật, tin tức tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao…

83 công nhân tại Phú Thọ nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

Tin tức trên VTV cho biết, chiều 14/6, 83 công nhân đã phải đi cấp cứu vì có biểu hiện ngộ độc sau khi ăn trưa tại công ty ở Cụm công nghiệp thị trấn Sông Thảo, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ.

Đây là những công nhân của Công ty YI DA Việt Nam. Sau khi ăn trưa, 83 công nhân này có biểu hiện rối loạn tiêu hóa, đau bụng, chóng mặt, buồn nôn. Một số trường hợp nặng phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Khê cấp cứu. Hiện sức khỏe của các công nhân đã cơ bản ổn định.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Phú Thọ đã lấy mẫu thức ăn để kiểm tra. Nguyên nhân của vụ việc đang được làm rõ.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ hai

Với chủ đề "Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao", Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 23/6 tại TP.HCM.

Đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng trong và ngoài nước với gần 2.400 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 800 đơn vị, trong nước, liên doanh và quốc tế.

Triển lãm còn phục vụ doanh nghiệp và khách tham quan trong việc tìm kiếm đối tác và hỗ trợ phát triển thị trường.

Điều tra nguyên nhân vụ máy bay quân sự rơi ở Khánh Hòa

Hiện nay, Bộ Quốc phòng đã chỉ đạo Quân chủng Phòng không - Không quân phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lúc 09h10 ngày 14/6, máy bay IAK-52 mang số hiệu 09 của Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan không quân thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức bay huấn luyện. Sau khi hoàn thành bài bay, trên đường bay về, máy bay mất liên lạc với Sở chỉ huy lúc 09h35. Đơn vị đã khẩn trương triển khai các biện pháp tìm kiếm, phát hiện và tiếp cận máy bay rơi tại Chân Đập Suối Dầu, Nha Trang, Khánh Hòa (xa khu dân cư). Hai phi công bay huấn luyện hy sinh đó là Đại úy Lê Xuân Trường, Biên đội trưởng, Phi đội 1, Trung đoàn 920 hy sinh trong buồng lái; Trung sỹ Đào Văn Long - học viên bay - hy sinh trên đường đi cấp cứu.

Hiện nay, Bộ Quốc phòng đã chỉ đạo Quân chủng Phòng không - Không quân phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn; phối hợp với các đơn vị và chính quyền địa phương trên địa bàn nhanh chóng khắc phục hậu quả; thăm hỏi, động viên gia đình và giải quyết chính sách đối với hai phi công hy sinh.

Fast & Furious chuẩn bị ra phiên bản hoạt hình

Nam diễn viên Vin Dieseel đang kết hợp cùng Netflix và DreamWorks sản xuất bộ phim hoạt hình Fast & Furious: Spy Racers. Bộ phim sẽ là những chuyến phiêu lưu của anh bạn tuổi teen, Tony, cháu của Dominic Toretto, cùng đội đua của mình.

Tương tự như những bộ phim trước, trailer của phim mới hứa hẹn mang tới những cuộc đua đường phố, tốc độ và những câu chuyện mới mẻ. Tony và những người bạn được quân đội bí mật của chính phủ Mỹ chiêu mộ. Nhóm bạn trẻ trà trộn vào những cuộc đua đường phố để lật tẩy âm mưu của một nhóm tội phạm xuyên quốc gia.

Phó chủ tịch Netflix, Melissa Cobb chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng vinh hạnh cùng hợp tác với DreamWorks Animation trong bộ phim này tạo nên làn sóng mới cho những hình tượng nổi tiếng của Universal Pictures. Loạt phim nổi tiếng Fast & Furious là một hiện tượng toàn cầu và được yêu mến bởi khán giả mọi độ tuổi trên toàn thế giới. Chúng tôi rất vui khi được bắt đầu những bộ phim hoạt hình mới mô tả, đưa những pha hành động, những câu chuyện ý nghĩa lên màn ảnh".

Những bộ phim Fast & Furious đem loại doanh thu khổng lồ hơn 5 tỷ USD trên toàn thế giới. Theo thông tin mới nhất, Fast & Furous 9 sẽ được phát hành vào 4/2020 tới đây.

Bộ phim hoạt hình Fast & Furious: Spy Racers sẽ được chiếu độc quyền trên Netflix.

Báo Thái Lan ghen tỵ khi đội nhà kém tuyển Việt Nam 20 bậc

Tin tức Zing cho biết, mới đây tờ Siam Sport chạy dòng tiêu đề "Đội tuyển Thái Lan tụt hai bậc, tuyển Việt Nam thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA tháng 6".

Theo bài viết, sự cạnh tranh giữa hai đội bóng không chỉ diễn ra dưới sân mà còn trên thứ hạng FIFA. "Voi chiến" giảm hai bậc xuống hạng 116 thế giới với 1.165 điểm, vẫn đứng thứ hai của Đông Nam Á và 20 châu Á. Đội tuyển quốc gia Việt Nam tăng 2 bậc, đứng thứ 96 thế giới với 1.232 điểm, xếp hạng 15 châu Á và dẫn đầu khu vực.

Trong khi đó, tờ SMM Sport chạy dòng tiêu đề: "Top 2 bất thành! Tuyển Thái Lan nằm trong nhóm hạt giống số 3 vòng loại World Cup". Hai trận thua của đội tuyển Thái Lan trước Việt Nam và Ấn Độ tại King's Cup 2019 là nguyên nhân khiến họ tụt hạng trên bảng xếp hạng thế giới.

Đứng thứ 20 châu Á, "Voi chiến" rơi vào nhóm 3 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cùng với Palestine, Ấn Độ, Bahrain, Tajikistan, CHDCND Triều Tiên, Đài Loan (Trung Quốc) và Philippines.

Trên fanpage của đội tuyển Thái Lan, bài đăng cập nhật thứ hạng FIFA nhận được nhiều bình luận ghen tỵ vì đội nhà xếp dưới Việt Nam. "Làm ơn, chúng ta có thể thua bất cứ ai, trừ Việt Nam. Hơn nhau thứ hạng giống như họ chiến thắng vậy", hay "Việt Nam là số một Đông Nam Á. Thật khó chịu", một số người bình luận.

Nhiều cổ động viên bình luận tiêu cực. Họ cho rằng nếu cứ đá như vậy, tuyển Thái Lan sẽ tụt xuống hạng 200 thế giới.

Dựa trên bảng xếp hạng FIFA tháng 6, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) sẽ tổ chức bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực vào ngày 17/7 tại Doha, Qatar. Tuyển Việt Nam với hạng 15 châu lục sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 2 và có thể rơi vào bảng đấu "dễ thở" hơn.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/6/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới