Thứ năm, 25/04/2024 20:17 (GMT+7)

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 11/10/2019

MTĐT -  Thứ sáu, 11/10/2019 17:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 11/10/2019 tin tức thời sự, tin tức pháp luật, tin tức tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao…

Thủ tướng yêu cầu báo cáo về rừng thông phòng hộ ở Đắk Nông bị đầu độc

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông báo cáo về thông tin rừng thông phòng hộ, cảnh quan nằm dọc QL14 và QL28 đoạn qua tỉnh Đắk Nông bị đầu độc.

Vụ việc này đã bị báo chí phản ánh từ đầu tháng. Theo đó, rừng thông tại đây bị đầu độc bằng cách khoan thân cây, đổ hóa chất.

Thủ đoạn của các đối tượng không mới, nhưng rừng vẫn bị phá trên quy mô lớn trước sự bất lực của các đơn vị quản lý. Đó là Công ty Lâm nghiệp Quảng Sơn - đơn vị quản lý rừng hiện tại và trước đó là Công ty TNHH Thương mại Nguyên Vũ.

Triệt phá đường dây đánh bạc trên mạng hơn 3.000 tỷ đồng

Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an phối hợp với Công an TP.HCM đã triệt phá đường dây đánh bạc hơn 3.000 tỷ đồng. Đường dây do Nguyễn Hoàng Long 39 tuổi, ở quận 7 cầm đầu.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã bắt giữ 11 người. Tang vật gồm: hơn 4 tỷ đồng, hơn 100.000 USD tiền mặt, hàng chục thiết bị điện tử và hàng nghìn trang tài liệu từ các tài khoản cá độ bóng đá…

Đối tượng cầm đầu khai nhận, trong 2 năm qua đã tổ chức đường dây đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên các trang web như: Bong88 và sbobet.

Đường dây này đã bị lực lượng công an theo dõi từ hơn 1 năm qua.

Người dân cả nước vỡ òa mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Ngay sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Malaysia, người hâm mộ cả nước đã đổ xuống đường để ăn mừng.

Hà Nội

Tại Hà Nội, một bầu không khí lễ hội lan tỏa trên khắp phố phường Thủ đô. Dọc các tuyến phố rực màu cờ đỏ sao vàng. Từng đoàn xe của các cổ động viên nối đuôi nhau diễu hành trên phố, cùng hô vang "Việt Nam vô địch, Việt Nam vô địch".

Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, hàng nghìn người hâm mộ cũng hòa chung với niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Không khí mừng chiến thắng của người dân Đà Nẵng cũng không khác gì không khí mừng chiến thắng trên khắp cả nước. Những gì người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng thể hiện đã cho thấy một sự ủng hộ tuyệt đối dành cho đội tuyển Việt Nam.

TP Hồ Chí Minh

Còn tại TP.HCM, người hâm mộ đã vỡ òa trong niềm vui sướng trước tuyệt phẩm của Quang Hải. Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam đã thắp lên niềm tin về tương lai của bóng đá nước nhà.

Hợp nhất, thành lập Đảng bộ khối các cơ quan và DN tỉnh Đắk Lắk

Chiều 10/10, Tỉnh ủy Đắk Lắk tổ chức Lễ công bố quyết định hợp nhất Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh và Đảng bộ khối các doanh nghiệp tỉnh thành Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Theo Quyết định số 1676 ngày 26/9/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đăk Lăk về việc hợp nhất thành lập Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đơn vị này có nhiệm vụ lãnh đạo đảm bảo thực hiện nhiệm vụ chính trị; lãnh đạo công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; lãnh đạo công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; công tác cán bộ; thực hiện công tác kiểm tra giám sát; lãnh đạo công tác đoàn thể; công tác bảo vệ chính trị nội bộ.

Về mặt tổ chức, Ban chấp hành Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk gồm có 33 cán bộ, Ban Thường vụ có 11 cán bộ, Thường trực gồm Bí thư và 2 Phó bí thư; và 5 cơ quan tham mưu giúp việc.

Sau khi hợp nhất, Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk có 110 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc với tổng số  6.097 đảng viên.

Bà Đoàn Thị Biên, Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh được chỉ định làm Bí thư Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk.

Đây là đơn vị đầu tiên trong khối Đảng ở tỉnh Đăk Lăk thực hiện việc đổi mới sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

Vừa ra mắt, “Joker” đã lọt top 10 phim hay nhất mọi thời đại trên IMDb

Theo thống kê của IMDb, Joker là một trong những bộ phim hay nhất mọi thời đại. Cụ thể, bộ phim hiện đang đứng thứ 9 trong danh sách này, điều này khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi bộ phim mới chỉ ra mắt được 1 tuần.

Theo đó, 55% người dùng IMDb đánh giá bộ phim với số điểm tuyệt đối 10/10, 23% đánh giá với số điểm cao 9/10. Những người hâm mộ của hãng phim siêu anh hùng DC hiện đang vô cùng hài lòng với số điểm này, họ cho rằng đây là phần thưởng xứng đáng dành cho một siêu phẩm như Joker. Ngoài ra, một bộ phim khác của DC The Dark Knight cũng có mặt trong danh sách này. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi đây được coi là một trong những tác phẩm hay nhất mà DC từng thực hiện.

Tất nhiên, danh sách này sẽ tiếp tục thay đổi và rất có thể Joker sẽ tụt hạng khỏi top 10 nhưng điều đó không có nghĩa đây không phải một bộ phim đáng xem. Việc bộ phim nhanh chóng lọt top đã chứng tỏ sức hút của Joker đối với khán giả toàn cầu.

Không chỉ thành công trên các bảng xếp hạng, Joker còn "ăn nên làm ra" tại các rạp chiếu phim. Cụ thể, chỉ sau 3 ngày công chiếu, Joker đã đánh bại kỉ lục doanh thu mở màn tháng 10 của Venom trước đó. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim đến từ nhà DC đã thu về 272 triệu USD và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 11/10/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng