Thông tin cung cấp DV đặc biệt cho khách cần hỗ trợ từ phía Vietjet

Hãng hàng không Vietjet rất lấy làm tiếc và chân thành cáo lỗi vì những bất tiện mà hành khách gặp phải.

Phương Lê 08:53am, 23/04/2019

Ngày 18/03, một hành khách dự định di chuyển từ Hà Nội vào Đà Nẵng ngày 04/04 và thông báo với tổng đài Vietjet mong muốn sử dụng dịch vụ đặc biệt WCHC do gặp vấn đề về di chuyển. Vietjet đã tiếp nhận thông tin và triển khai ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách. Vào ngày khách dự kiến bay, sau khi có sự đánh giá phối hợp giữa các đơn vị liên quan về yêu cầu trợ giúp đặc biệt của hành khách cùng với một số lí do khách quan cho thấy tình hình khai thác lúc đó thực tế không đáp ứng để hỗ trợ hành khách tốt nhất vào thời điểm bay nên Vietjet đã có thông báo tới hành khách trước thời điểm bay 3 tiếng cùng các đề xuất hỗ trợ khác.

Sau khi nhận được phản hồi không hài lòng của khách,Bộ phận Chăm sóc khách hàng của hãng đã liên hệ để chăm sóc và lắng nghe, tiếp thu những ý kiến của khách hàng nhằm nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ, đặc biệt là với những trường hợp đặc biệt, cần sự trợ giúp.

Hãng hàng không Vietjet rất lấy làm tiếc và chân thành cáo lỗi vì những bất tiện mà hành khách gặp phải. Hãng mong nhận được sự thông cảm của hành khách do đặc thù khai thác hàng không, có những sân bay, vào những thời điểm nhất định không đảm bảo được các dịch vụ đầy đủ như mong muốn. Vietjet tiếp tục nỗ lực đáp ứng các nhu cầu của hành khách, nhất là hành khách cần sự trợ giúp.

Loading...
Bạn đang đọc bài viết Thông tin cung cấp DV đặc biệt cho khách cần hỗ trợ từ phía Vietjet tại chuyên mục Đời sống - Xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0913 385 005 - 0917 681 188 Hoặc email: bandientu.mtdt@gmail.com
Tin mới nhất