Thứ sáu, 29/03/2024 14:09 (GMT+7)

Thông báo khẩn: Tìm người từng đến phòng tập gym ở Mê Linh, Hà Nội

MTĐT -  Thứ tư, 15/04/2020 16:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bộ Y tế vừa phát thông báo khẩn số 14 đề nghị những người có mặt tại phòng tập gym Lucky Star tại Đầm Và , xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội thực hiện cách ly tại nhà và liên hệ cơ quan y tế.

Bộ Y tế, Bộ Công an, Bộ Thông tin truyền thông vừa có thông báo khẩn, tìm tất cả những người có mặt tại phòng tập gym Lucky Star có địa chỉ tại Đầm Và, Tiên Phong, Mê Linh, Hà Nội từ 15 đến 25-3. Đặc biệt khung giờ 6h30-8h và 15h-16h30.

Đề nghị tất cả những người này liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ, nhắn tin tới số 8889 để cung cấp số điện thoại những người có tiếp xúc với mình và cách ly tại nhà.

Bệnh nhân có liên quan tới phòng tập gym kể trên chưa được Bộ Y tế thông báo chính thức.

Tính đến sáng nay (15/4), ổ dịch tại thôn Hạ Lôi (xã Mê Linh, huyện Mê Linh) đã có 13 bệnh nhân kể từ khi bệnh nhân 243 được công bố vào ngày 6/3. Trong sáng nay, Bộ Y tế đã công bố thêm 1 bệnh nhân liên quan tới ổ dịch này là bệnh nhân 267.

Bệnh nhân 267 là bố của bệnh nhân 257, chồng của bệnh nhân 258, có tiếp xúc gần với bệnh nhân 243 tại nhà ngày 20.3. Đây là người thứ 3 trong gia đình này bị nhiễm bệnh.

Tới nay, khi ổ dịch Hạ Lôi và ổ dịch tại Bệnh viện Bạch Mai vẫn đang tiếp tục phát hiện những ca bệnh mới, Hà Nội được xếp vào nhóm 12 địa phương có nguy cơ cao và Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 đề nghị tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội thêm ít nhất 1 tuần.

Bạn đang đọc bài viết Thông báo khẩn: Tìm người từng đến phòng tập gym ở Mê Linh, Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.