Thứ bảy, 20/04/2024 20:16 (GMT+7)

Săn tour giảm 80% giá tại hội chợ Du lịch Quốc tế

BÍCH HUỆ -  Thứ sáu, 15/03/2019 10:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các tín đồ thích đi du lịch có thể tham dự sự kiện hội chợ Du lịch Quốc tế tổ chức tới đây để săn cho mình những tour du lịch giảm giá tới 80%.

Hội chợ Du lịch Quốc tế (VITM) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 27 – 30/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô. Tham gia Hội chợ lần này, các đơn vị thành viên trong Tập đoàn Flamingo sẽ mang đến hàng ngàn sản khuyến mại, tour tuyến mới lạ với mức giảm tới 80%. Đặc biệt, hưởng ứng chủ đề “Du lịch xanh” do BTC VITM 2019 phát động, Tập đoàn Flamingo đã thiết kế gian hàng rộng 126m2 được bao phủ bởi màu xanh mát mắt của cỏ cây hoa lá cùng hơn 3000 sản phẩm du lịch theo phong cách xanh.

Bước sang năm thứ 7 tham gia VITM, nối tiếp thành công là đơn vị bán tour hiệu quả nhất, gian hàng ấn tượng nhất trong các kỳ hội chợ, Tập đoàn Flamingo tiếp tục đầu tư gian hàng với diện tích lên tới 126 m2, bốn mặt mở (nằm cạnh sân khấu chính). Đây cũng là gian hàng có diện tích ngoài trời lớn nhất. Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn chính là gian hàng vẫn được tiếp tục thiết kế ấn tượng theo lối kiến trúc xanh mang đậm phong cách của Tập đoàn Flamingo.

Nhiều chương trình khuyến mại trong hội chợ để du khách lựa chọn.

Tuy nhiên, ý tưởng thiết kế của gian hàng được lấy cảm hứng từ công trình có kiến trúc đặc sắc, ấn tượng nhất – Forset In The Sky 5 sẽ được khởi công và ra mắt vào năm 2019 tại Flamingo Đai Lải Resort. Toàn bộ diện tích gian hàng được thiết kế mô phỏng tòa nhà Forest In The Sky 5 được bao phủ bởi màu xanh mát mắt của cỏ cây, hoa lá, xung quanh là những đóa hoa hồng rực rỡ.

Ông Nguyễn Công Hoan – Tổng Giám Đốc HanoiRedtours cho biết: “Với gian hàng được đầu tư công phu, hoành tráng, Tập đoàn Flamingo mong muốn hiện thực hóa mang không gian xanh độc đáo nhưng không kém phần sang trọng tới Hội chợ để đối tác, du khách đến thăm quan và làm việc, đồng thời truyền tải thông điệp “Du lịch xanh” là sự phát triển bền vững. Đó cũng là mục tiêu, triết lý kinh doanh mà Tập đoàn Flamingo đã theo đuổi ngay từ những ngày đầu thành lập và cũng là chủ đề chính được Ban Tổ Chức lựa chọn tại VITM 2019”.

HanoiRedtours cũng có 5 ưu đãi lớn dành cho khách hàng nhân dịp này với việc duy trì chương trình giảm giá sâu đối với chùm tour hợp tác cùng  Vietnam airlines, Jetstar pacific. Giới thiệu tour Châu âu có giá dưới 40 triệu đồng, ra mắt 100 sản phầm du lịch, tổ chức 30 tour đặc sắc Ký ức thanh xuân và hơn 1500 sản phẩm khác sẽ được Hanoi Redtour giảm giá từ 500 đến 5 triệu đồng.

Bạn đang đọc bài viết Săn tour giảm 80% giá tại hội chợ Du lịch Quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất