Thứ sáu, 19/04/2024 19:59 (GMT+7)

Ra mắt Hệ thống cảnh báo va chạm giao thông sớm

Mạnh Hoàng -  Thứ tư, 19/09/2018 13:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 19/9, Công ty TNHH Thương mại & Xuất Nhập Khẩu Thiên Minh tổ chức Lễ ra mắt "Hệ thống cảnh báo chống đâm va Mobileye".

Sáng 19/9, Công ty TNHH Thương mại & Xuất Nhập Khẩu Thiên Minh tổ chức Lễ khai chương ra mắt Thương hiệu Thiên Minh - Autosafety, đơn vị phân phối độc quyền "Hệ thống cảnh báo va chạm sớm Mobiley" cho xe hơi tại Việt Nam.

Chương trình diễn ra với sự tham dự của khách mời là các đối tác - Đại lý showrom Oto, các công ty phát triển công nghệ hỗ trợ trong ngành ô tô và giới báo chí, truyền thông.

Lễ khai chương ra mắt Thương hiệu Thiên Minh - Autosafety tại B22 - D7, Khu ĐTM Cầu Giấy, Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội)

Được biết Mobileye là một trong những công ty hàng đầu về công nghệ xe tự lái, chiếm 70% thị phần toàn cầu về các giải pháp công nghệ hỗ trợ thị giác ứng dụng trên ô tô nhằm cảnh báo va chạm sớm mà đặc biệt còn nâng cao khả năng lái xe cho tài xế.

Theo cơ chế hoạt động, công nghệ cảnh báo va chạm Mobileye tác động vào thị giác nhân tạo trong lĩnh vực cảnh báo đâm va và lái xe tự động. Hệ thống Mobileye vận hành như con mắt thứ 3 trên đường, giúp tài xế giám sát liên tục cung đường phía trước, đặc biệt cảnh báo sớm cho người điều khiển nguy cơ sắp va chạm trước đầu xe lên đến 2,7 giây, giúp người lái xe có đủ thời gian để xử lý các tình huống.

Hiện nay, Hệ thống cảnh báo va chạm Mobileye có 6 tính năng chính gồm: Cảnh báo đâm va phía trước; Giám sát khoảng cách và thời gian bắt kịp đuôi xe phía trước; Cảnh báo chênh lệch làn đường; Kiểm soát đèn pha thông minh (option); Hiển thị giới hạn tốc độ và nhận diện biển báo giao thông; Cảnh báo đâm va với người đi bộ và xe đạp.

 Ông Trần Thế Minh, Giám Đốc công ty Thiên Minh phát biểu trong Lễ khai trương

Tại Lễ khai trương, ông Trần Thế Minh, Giám Đốc công ty Thiên Minh cho biết: “Được sự tin tưởng và hợp tác của Đại diện thương mại Mobileye tại Việt Nam – Công ty TNHH Công nghệ TEKURRENCY, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thiên Minh đã trở thành đối tác phân phối độc quyền “Hệ thống cảnh báo va chạm sớm Mobileye” cho xe hơi tại Việt Nam. Theo đó, Thiên Minh Autosafety và Mobileye- Tekurrency tại Việt Nam sẽ cùng hợp tác và phát triển trong lĩnh vực công nghệ hỗ trợ lái xe, chúng tôi coi đây là bước đi đúng đắn hướng với mọi mục tiêu nâng cao văn hóa lái xe và an toàn giao thông”.

Ông Minh cho biết thêm, công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại xuất nhập khẩu, với mong muốn xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc, bình an cho mỗi người dân Việt Nam. Với kim chỉ nam trong hoạt động là hướng tới cung cấp giải pháp an toàn tuyệt đối cho lái xe và người tham gia giao thông.

Ông Trần Thế Minh và các đối tác cắt băng khánh thành, chính thức ra mắt sản phẩm mới.

Thiên Minh Autosafety mang tới khách hàng 2 phân khúc sản phẩm: Một là những dòng sản phẩm Hỗ trợ và nâng cao khả năng lái xe tiên tiến nhất trên Thế giới: Hi – End Performance ADAS – với thương hiệu nổi tiếng thế giới,đó là Mobileye – Intel.

Hai là phân khúc những dòng sản phẩm hỗ trợ nâng cao khả năng lái xe có thể đáp ứng được yêu cầu tối thiểu cho khách hàng, tiêu biểu là: XFD – BSM 01M. Hệ thống phát hiện cảnh báo điểm mù, sử dụng công nghệ Rada bước sóng ngắn 24GH,  4 tính năng chính gồm, phát hiện điểm mù (BSD); hỗ trợ chuyển làn (LCA); cảnh báo phương tiện băng qua phía sau (RCTA); cảnh báo hỗ trợ mở cửa khi dừng xe (DOW) “new”.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt Hệ thống cảnh báo va chạm giao thông sớm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...