Thứ năm, 25/04/2024 21:48 (GMT+7)

Phóng viên báo Gia đình Việt Nam bị hành hung

Phạm Giang -  Thứ tư, 18/07/2018 16:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đến làm việc với Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh, phóng viên báo Gia đình Việt Nam bị hành hung.

Theo thông tin ban đầu được sự chỉ đạo của Ban biên tập đặt lịch làm việc và tìm hiểu về những sai phạm xảy ra tại Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh.

Vào khoảng 10h hôm nay (18/7) phóng viên H.V.L. và N.H.S. báo Gia đình Việt Nam đã đến làm việc theo lịch đã đặt trước với  Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh (số 5 ngõ 82,đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông).

Sau một khoảng 30 phút làm việc, hai phóng viên đã bị đối tượng tên là Huy uy hiếp, dùng lời lẽ khó nghe, xúc phạm danh dự. Đồng thời các đối tượng này còn có hành vi đập điện thoại và nhiều giấy tờ của anh V.L. và anh H.S..

Hai đối tượng hành hung phóng viên báo Gia đình Việt Nam tại Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh.

Hơn 1 giờ sau khi bị giam lỏng, phóng viên H.S đã thoát được ra ngoài. Ngay sau thì H.S đã kịp thời báo về tòa soạn và nhờ cơ quan công an phường Văn Quán vào cuộc giúp đỡ.  Phóng viên H.S vô cùng hoảng loạn và lo sợ “Họ bảo sẽ chém chúng tôi tại đây và chỉ cần 20 triệu chúng tôi sẽ bị cắt gân…”, phóng viên H.S. chia sẻ.

Địa điểm xảy ra vụ việc.

Sau khi nhận được thông tin cơ quan công an phường Văn Quán đã có mặt tại  Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh (số 5 ngõ 82,đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông) để tiến hành giải cứu phóng viên H.L khỏi nguy hiểm.

Công an phường Văn Quán sau đó đã mời 2 phóng viên báo Gia đình Việt Nam cùng các đối tượng hành hung về làm việc.

Đồng thời, thông tin từ Công an quận Hà Đông (TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị đã cử cán bộ xuống để phối hợp cùng Công an phường Văn Quán điều tra làm rõ.

Hiện tại sự việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Phóng viên báo Gia đình Việt Nam bị hành hung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.