Thứ tư, 24/04/2024 19:28 (GMT+7)

Nóng: Gần chục ngôi nhà bốc cháy trên đường Đê La Thành

Nguyễn Hoàng -  Thứ hai, 17/09/2018 18:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại hiện trường, có nhiều tiếng nổ liên tục phát ra kèm những cột khói mù trời, thời điểm 18h30, đám cháy vẫn không cho thấy dấy hiệu dừng lại và tiếp tục lan rộng.

Theo thông tin ban đầu từ những người sống gần khu vực vụ cháy, ngọn lửa bắt đầu được phát hiện từ khoảng 18h chiều 17/9.

Anh Trần Văn Hậu, (số nhà 991, Đê La Thành) cho biết: "Ngọn lửa bốc lên từ phía sau, rồi lan lên nhà lên đằng trước, trước khi cháy, chúng tôi không thấy có hiện tượng gì khác lạ".
Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử tại hiện trường, ngọn lửa đã tiếp tục cháy lan sang các nhà bên cạnh, có tới 7 - 8 (từ số 893 đến số 903 đường Đê La Thành) bắt đầu bị lửa tấn công.
Ngay sau khi phát hiện vụ cháy, nhiều người nhanh chóng sơ tán khỏi vùng nguy hiểm. Được biết, các gia đình ở khu vực này hầu hết là kinh doanh đồ gỗ, hiệu cắt tóc nên rất dễ để ngọn lửa tìm được những vật liệu dễ cháy.
Tại hiện trường, có nhiều tiếng nổ liên tục phát ra kèm những cột khói mù trời, thời điểm 18h30, đám cháy vẫn không cho thấy dấy hiệu dừng lại và tiếp tục lan rộng.
Trao đổi nhanh với PV, ông Nguyễn Minh Tú, Chủ tịch UBND phường Ngọc Khánh cho biết, ngay khi nhận được tin báo, phường đã lập tức liên hệ với lực lượng PCCC đến dập lửa. Hiện tại, tất cả các lãnh đạo, cán bộ của UBND phường cũng đang tập trung tại hiện trường để có thể nắm bắt, xử lý tình huống kịp thời.
Dưới đây là ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử:

Ngọn lửa cực lớn kèm theo cột khói khổng lồ bốc lên vào khoảng 18h hôm nay.

Lực lượng chức năng nhanh chóng được huy động để khống chế đám cháy.

Tuy nhiên ngọn lửa vẫn không những cho thấy dấu hiệu yếu đi mà còn tiếp tục lan rộng sang các nhà bên cạnh.

Cột khói đen ngày càng lớn, khiến nhiều người tỏ ra hoang mang.

 Khoảng 19h, người dân sinh sống cạnh đám cháy trên đường Đê La Thành di chuyển đồ đạc ra ngoài. Lực lượng chức năng huy động 7 xe cứu hỏa đến hiện trường.

Các cơ quan chức năng huy động người dân sinh sống cạnh đám cháy nhanh chóng rời khỏi nhà. 

Đến 19h50, mặt trước các căn nhà, đám cháy cơ bản đã được dập tắt. Nhưng khói vẫn bốc lên ở phía sau.

Bạn đang đọc bài viết Nóng: Gần chục ngôi nhà bốc cháy trên đường Đê La Thành. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.