Thứ năm, 25/04/2024 01:32 (GMT+7)

LinkHouse Miền Trung chào Xuân với hành trình 'Thắp Nắng Yêu Thương'

Ly Na -  Thứ năm, 16/01/2020 09:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hành trình “Thắp Nắng Yêu Thương” của Cty CP BĐS LinkHouse Miền Trung đã mang đến hơn 100 phần quà Tết ý nghĩa cho các em học sinh đồng bào vùng cao và những hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung

Chuyến xe thiện nguyện “Thắp Nắng Yêu Thương”

Những ngày cuối năm, khi người người, nhà nhà đang tất bật chuẩn bị cho một cái Tết sum vầy, thì đó cũng là lúc chuyến xe thiện nguyện “Thắp Nắng Yêu Thương” của Công ty Cổ phần Bất Động Sản (BĐS) LinkHouse Miền Trung lăn bánh, mang theo hơn 100 phần quà ý nghĩa trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn.

“Thắp Nắng Yêu Thương” là chương trình thiện nguyện được LinkHouse Miền Trung tổ chức, với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn và thắp lên ngọn lửa hi vọng cho những hoàn cảnh đặc biệt trong xã hội.

Sau một khoảng thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, chuyến xe đầu tiên của chương trình đã khởi hành đến với các em học sinh nghèo thuộc xã Dang (huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam). 

Chuyến xe thiện nguyện “Thắp Nắng Yêu Thương” đã đến với xã Dang.

 Trải qua hơn 5 giờ đồng hồ di chuyển trên cung đường quanh co đèo dốc, đoàn thiện nguyện của LinkHouse Miền Trung đã có mặt tại trường phổ thông dân tộc bán trú Xã Dang. Là một trong những xã vùng sâu của miền núi Quảng Nam, người dân xã Dang bao năm nay vẫn quay quắt với cái nghèo khó vây bủa. Đặc biệt, các em học sinh ở đây luôn phải đối mặt với rất nhiều chông gai trong việc “đi tìm con chữ”.

Để hỗ trợ và chia sẻ một phần thiếu thốn của các em học sinh nghèo bán trú, Công ty LinkHouse Miền Trung đã trao tặng hơn 50 suất quà bao gồm: sách vở, sữa, chăn mền, tiền mặt… Đây là những phần quà chứa đựng đầy ắp yêu thương, nhằm động viên tinh thần và sưởi ấm tâm hồn các em giữa núi rừng khắc nghiệt. 

Những phần quà đầy ắp yêu thương được trao tặng cho các em học sinh nghèo.

 Sau hành trình đến với xã Dang, chuyến xe thiện nguyện “Thắp Nắng Yêu Thương” đã mang 32 suất quà đến với khu tập thể bệnh nhân chạy thận tại bệnh viện Đà Nẵng, nơi có những con người đang ngày đêm thường trực nỗi đau phải lọc máu để duy trì sự sống.

Tiếp đó, chuyến xe sẽ tiếp tục mang yêu thương san sẻ đến với những hoàn cảnh bất hạnh tại Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi… Tất cả đều là những trường hợp đặc biệt khó khăn, từng được cộng đồng mạng chia sẻ với chương trình thông qua fanpage LinkHouse Miền Trung. 

Trao quà cho những bệnh nhân chạy thận tại bệnh viện Đà Nẵng.

 Hành trình “Thắp Nắng Yêu Thương” của LinkHouse Miền Trung sẽ khép lại trước Tết Nguyên Đán Canh Tý với hơn 100 phần quà được trao tặng, tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Chuỗi sự kiện chào năm mới nhiều ý nghĩa

“Thắp Nắng Yêu Thương” là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chào năm mới của Công ty Cổ phần BĐS LinkHouse Miền Trung. Vừa qua, công ty đã tổ chức thành công chương trình tổng kết và vinh danh những tập thể, cá nhân có thành tích làm việc tốt. Cùng với đó là đêm dạ tiệc Link Concert hoành tráng nhằm tri ân quý đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên. 

Chiều 15/1, đại diện công ty LinkHouse Miền Trung đã đến trao 10 phần quà cho những bệnh nhân khoa Ung bướu - Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc tỉnh Quảng Nam.
LinkHouse Miền Trung là đơn vị tiên phong trong những hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.

Là đơn vị kinh doanh và phát triển BĐS hàng đầu khu vực, LinkHouse Miền Trung tự hào đi đầu trong việc phân phối các loại hình sản phẩm đang dạng phân khúc, mang đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư bền vững.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh và gắn kết cộng đồng môi giới, LinkHouse Miền Trung còn là đơn vị tiên phong trong các hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, thực hiện đúng giá trị cốt lõi “Trao niềm tin – Tạo giá trị” mà công ty đã đề ra.

Trong định hướng chiến lược năm 2020, LinkHouse Miền Trung vẫn giữ vững mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm BĐS uy tín, chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng không gian sống cho mọi người.

Cùng với đó, công ty cũng cam kết xây dựng một môi trường doanh nghiệp lành mạnh, tạo động lực phát triển cho toàn nhân viên, đồng thời đề cao giá trị cộng đồng và góp phần phát triển xã hội.

Bạn đang đọc bài viết LinkHouse Miền Trung chào Xuân với hành trình 'Thắp Nắng Yêu Thương'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành