Thứ tư, 17/04/2024 01:50 (GMT+7)

Hải Dương: Hàng chục công nhân nhập viện trong tình trạng ngộ độc

Huy Tưởng -  Thứ năm, 11/04/2019 08:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 10/4, hàng chục công nhân thuộc Công ty TNHH Ha Hae Việt Nam (phường Cẩm Thượng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) phải đi cấp cứu trong tình trạng chóng mặt, buồn nôn.

Trao đổi với PV, ông Đinh Văn Tuyến – Chủ tịch UBND phường Cẩm Thượng cho biết, chiều ngày 10/4, nhận được tin báo của người dân trên địa bàn xảy ra tình trạng nhiều công nhân có biểu hiện ngộ độc thực phẩm tại Công ty TNHH Ha Hae Việt Nam.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã báo cáo lên các cấp liên quan, đồng thời phối hợp với các đơn vị đưa người bị ngộ độc đến bệnh viện cấp cứu.

Hàng chục bệnh nhân điều trị tại bệnh viện đang dần hồi phục sức khỏe.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương thì vào từ chiều ngày 10/4 có 65 công nhân thuộc Công ty TNHH Ha Hae Việt Nam nhập viện cấp cứu trong tình trạng chóng mặt, buồn nôn. Còn tại Bệnh viện Quân y 7 có 21 công nhân của Công ty TNHH Ha Hae Việt Nam nhập viện với cùng biểu hiện chóng mặt, buồn nôn.

Trao đổi với PV, chị P.T.Q là công nhân tại Công ty TNHH Ha Hae cho biết: “12 giờ trưa chúng tôi bắt đầu ăn ca. Thực đơn hôm nay có lạc rang, cá biển, bầu xào, rau cải luộc. Tuy nhiên hôm nay tôi không ăn rau và cá biển lên không bị làm sao”.

Theo anh Nguyễn Đình Cảnh, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Ha Hae Việt Nam, thức ăn bữa trưa nay của công nhân công ty do Công ty TNHH Đức Hạnh ở xã Hồng Khê (Bình Giang) cung cấp. Đơn vị này đã hợp tác cung cấp bữa ăn cho công ty từ năm 2003 nhưng chưa khi nào xảy ra sự cố.

Hiện Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Hải Dương và Công an tỉnh Hải Dương đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ việc

Được biết Công ty TNHH Ha Hae Việt Nam đóng trên địa phường Cẩm Thượng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương là công ty chuyên may trang phục xuất khẩu

Bạn đang đọc bài viết Hải Dương: Hàng chục công nhân nhập viện trong tình trạng ngộ độc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.