Thứ sáu, 19/04/2024 20:46 (GMT+7)

Hà Nội: Khánh thành và bàn giao công trình Sân chơi thiếu nhi

Mạnh Hoàng -  Thứ sáu, 23/08/2019 13:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 23/8, Đoàn TN - Hội LHTN Việt Nam quận Ba Đình phối hợp cùng với UBND phường Giảng Võ, Tập đoàn bưu chính viễn thông VNPT đã bàn giao "Sân chơi thiếu nhi" tại địa bàn dân cư số 7 Giảng Võ.

Thực hiện chương trình trọng tâm công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi quận Ba Đình năm 2019, thiết thực tổ chức các hoạt động phong trào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam quận Ba Đình lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Nhằm cụ thể hóa các phong trào hành động cách mạng của đoàn thanh niên, sáng ngày 23/8/2019 Đoàn TN – Hội LHTN Việt Nam quận Ba Đình phối hợp cùng với UBND phường Giảng Võ, Tập đoàn bưu chính viễn thông VNPT tổ chức Lễ bàn giao “Sân chơi cho thiếu nhi” nhà D4, địa bàn dân cư số 7 phường Giảng Võ (đối diện trường mầm non thực hành Hoa Sen).

Các đại biểu cắt băng khánh thành Công trình Sân chơi cho thiếu nhi.

 Được biết, đây là công trình Thanh niên tình nguyện trong năm 2019 thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện trong việc thực hiện chủ đề công tác “Năm thanh niên tình nguyện” và là tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ quận Ba Đình dành cho các em thiếu nhi.

Công trình cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu hội LHTN Việt Nam quận Ba Đình lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 – 20124.

Tại buổi khánh thành và bàn giao công trình “Sân chơi cho thiếu nhi”, có sự hiện diện của bà Hoàng Thu Hồng - Ủy viên Ban thường vụ, trưởng ban Đoàn kết thanh niên và địa bàn dân cư, Phó chủ tịch HLHTN Việt Nam TP Hà Nội. Ông Nguyễn Ngọc Thắng – quận Ủy viên Bí thư quận đoàn, Chủ tịch hội LHTN Việt Nam quận Ba Đình. Bà Nguyễn Hải Yến – Phó trưởng ban Dân vận Quận ủy quận Ba Đình và Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Giám đốc bán hàng khu vực 4 VNPT Hà Nội.Cùng tham dự còn có Bí thư Đoàn TN 14 phường, các đồng chí Bí thư Chi đoàn phường Giảng Võ và đặc biệt là các em thiếu niên nhi đồng của phường Giảng Võ.

Các cháu thiếu nhi  háo hức trong lúc chờ đợi khánh thành công trình.

Ông Bùi Đình Chính, đại diện cấp ủy chi bộ địa bàn dân cư số 7, hiện cư trú tại phòng 411 nhà D4, phường Giảng Võ chia sẻ: “Khi chưa có thiết bị vui chơi tại sân nhà D4 này thì các cháu ở xung quanh phải đợi đến khi hết giờ hành chính để chạy qua bên trường mầm non thực hành Hoa Sen vui chơi, nhưng từ bây giờ bất kể khi nào, các cháu đã có nơi vui chơi, giải trí. Đây là sự quan tâm cần thiết, thiết thực của Đoàn thanh niên quận Ba Đình và quận đoàn, Bí thư các cấp đối với các em thiếu nhi phường Giảng Võ.”

Ông Bùi Đình Chính, đại diện cấp ủy chi bộ địa bàn dân cư số 7 phường Giảng Võ.

Công trình “Sân chơi cho thiếu nhi” có diện tích chừng 45m2, mặt sân được thực hiện bằng các vật liệu bền, chắc, có tuổi thọ cao, được trang trí màu sắc, phối cảnh sinh động, phù hợp với tâm lý lứa tuổi thiếu nhi. Kích thước kỹ thuật của các thiết bị vui chơi như xích đu, thang vận động, bập bênh, thú nhún... được lựa chọn đảm bảo an toàn, phù hợp với thiếu nhi.

Với sự nỗ lực, cố gắng của Đoàn TN – HLHTN Việt Nam Quận cùng sự phối hợp, quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy – HĐND – UBND phường Giảng Võ và Chi Bộ, Ban Công tác mặt trận địa bàn dân sư số 7, Sân chơi dành cho thiếu nhi phường Giảng Võ đã hoàn thành.

Những hình ảnh khác tại buổi khánh thành công trình sân chơi thiếu nhi:

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Khánh thành và bàn giao công trình Sân chơi thiếu nhi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...