Thứ sáu, 29/03/2024 11:47 (GMT+7)

Gợi ý những địa điểm vui chơi cho bé ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

MTĐT -  Thứ hai, 01/06/2020 09:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nếu đang tìm kiếm địa điểm vui chơi cho bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 thì hãy tham khảo bài viết sau đây để được gợi ý các địa điểm đi chơi ở Hà Nội.

Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ vẫn luôn là điểm vui chơi hấp dẫn trong ngày Quốc tế thiếu nhi. Đến đây trẻ em sẽ được tìm hiểu và ngắm nhìn cả thế giới động vật như voi, hổ, báo, khỉ, cá sấu, hươu nai…

Các em cũng có thể thoải mái chạy nhảy trong không gian xanh mát cũng như ngắm nhìn nhiều loài động vật. Ngoài ra, đến công viên Thủ Lệ, trẻ em còn được tham gia vào rất nhiều trò chơi vui nhộn như đu quay, đi tàu hỏa, đi máy bay, và những màn biểu diễn xiếc đầy thú vị

Địa chỉ: đường Bưởi, Thủ Lệ, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h00 – 18h00

Giá vé: người lớn 10.000đ/vé, trẻ em 5.000đ/vé

Tini World

Khu vui chơi Tini World là một khu vui chơi hiện đại với hơn 20 góc chơi được phân thành từng khu vực riêng biệt phù hợp với mọi độ tuổi và sở thích của trẻ. Đó là khu vận động liên hoàn, cầu trượt, nhà bóng, sân cát, hồ câu, là đường đua Hot Wheels, góc Barbies, góc chơi cho bé nhỏ tuổi Baby Box, góc nấu ăn DIY,…

Đối với những bé thích hiếu động, thích chạy nhảy thì các em có thể chơi trong khu liên hoàn kết hợp khu nhà bóng, xích đu, cầu trượt,… Không chỉ có thế, tại đây còn có buffet kẹo ngọt rất hấp dẫn đối với trẻ nhỏ.Đặc biệt, các bé yêu sẽ có dịp mặc sức thả bay trí sáng tạo với chuỗi lớp học vô cùng thú vị tại Tini World. Bé sẽ thích thú với những vật dụng hoạt náo vui mắt vui tai trong lớp “Bum cổ vũ leng keng” ️hay học cách tạo ra những chiếc xe đua ngộ nghĩnh và thông minh trong lớp “Xe đua thần tốc”,… Bạn chỉ cần kể với bé những điều này thôi chắc chắn bé sẽ háo hức nghe lời bạn để được đi chơi vào ngày 1/6 này rồi.

Địa chỉ:

TiNiWorld Aeon Long Biên: tầng 3 TTTM Aeon Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên

TiNiWorld Sun Plaza Thụy Khuê, Tây Hồ

TiNiWorld IPH: tầng 3, TTTM Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy

TiNiWorld Mipec: tầng 5 tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa

Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

Công viên nước Hồ Tây
Công viên nước Hồ Tây với tổ hợp khu vui chơi giải trí là một điểm đến không thể bỏ qua cho gia đình và các bé trong dịp 1/6.

Công viên nước Hồ Tây được xem là một thiên đường đảo xanh nhỏ, mát mẻ tọa lạc ngay giữa lòng thành phố. Với những trò chơi dưới nước hiện đại cùng một hồ tạo sóng mát lạnh rộng hơn 1.000m2 hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều cảm giác thư giãn thú vị.

Công viên nước Hồ Tây

Đến Công viên Hồ Tây, các em nhỏ sẽ được thưởng thức các chương trình nhảy hoạt hình, xiếc khỉ, hát múa… do câu lạc bộ thiếu nhi trình diễn. Ngoài ra, chương trình "Gương mặt thân quen" được tổ chức ở đây cũng là dịp để các bé từ 6-13 tuổi thể hiện năng khiếu của mình.

- Địa chỉ: Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

- Giờ mở cửa: T2 đến T6: 8h30 - 20h; T7, CN và ngày lễ: 8h00 - 20h.

- Giá vé: 130 000 đồng với trẻ em (miễn phí với trẻ em dưới 0.9m).

160 000 đồng với người lớn.

Giá vé có thể thay đổi tuỳ từng thời điểm, tham khảo chi tiết tại: http://www.congvienhotay.vn/

Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi tổng hợp với rất nhiều những hoạt động thú vị như ảo thuật, xiếc, các trò chơi cả nhẹ nhàng cả cảm giác mạnh. Không chỉ thế, các bé còn được tham quan vườn thú với rất nhiều loài quý hiếm đến từ Amazon. Các con có thể trực tiếp giao lưu, trò chuyện với những chú khỉ, những chú hươu cao cổ,… rất thích phải không nào?

Vinpearl Land Times City

Times City luôn là địa điểm hấp dẫn các em nhỏ tại Hà Nội ngay từ khi mới mở bởi nơi đây có Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung lớn nhất Việt Nam.

Thủy cung này có tới 30.000 loài cá thể trong đó có cả những loài xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, Thủy Cung như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn với các em thiếu nhi.

Với sở thích khám phá đại dương, chắc chắn các bé rất muốn được đến Times City để thỏa mãn trí tò mò của mình. Không chỉ vậy, bên trong Times City còn có cả một khu vui chơi, giải trí, hoạt động thể chất, mua sắm dành cho thiếu nhi với rất nhiều sản phẩm hấp dẫn như: đồ chơi, quần áo, đồ dùng học tập.

Bạn đang đọc bài viết Gợi ý những địa điểm vui chơi cho bé ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.