Thứ năm, 28/03/2024 22:31 (GMT+7)

Truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai trong ngành nước

Tùng Anh -  Thứ năm, 07/11/2019 15:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội thảo là cơ hội để các tài năng trẻ trong ngành nước Việt Nam và quốc tế chia sẻ kiến thức ngành và kinh nghiệm với các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong ngành nước đến từ Úc và Việt Nam

Ngày 7/11 tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Cấp thoát nước Việt Nam phối hợp với Hội nước Úc, Trung tâm quốc gia về nước sạch và về sinh môi trường nông thôn, Quỹ tài năng trẻ ngành nước Úc tổ chức Hội thảo tài năng trẻ trong ngành nước: Truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai trong ngành nước.

 Hội thảo là cơ hội để các tài năng trẻ trong ngành nước Việt Nam và quốc tế chia sẻ kiến thức ngành và kinh nghiệm với các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong ngành nước đến từ Úc và Việt Nam. Hội thảo cũng hướng đến tìm kiếm giải pháp cho các thách thức và vấn đề phức tạp mà ngành nước Việt Nam đang phải đối mặt, với mục tiêu dài hạn là phát triển tài năng cho thế hệ ngành nước trong tương lai. Đồng thời kết nối với các tài năng trẻ của Úc.

Hội thảo cũng đã thảo luận chuyên sâu về các giải pháp và thách thức về nước đô thị và nước nông thôn.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

Bạn đang đọc bài viết Truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai trong ngành nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.