Thứ năm, 25/04/2024 13:38 (GMT+7)

Trung tâm Anh ngữ Niềm Đam Mê: Cùng bạn kiến tạo tương lai

Nhật Minh -  Thứ hai, 27/05/2019 16:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong thời đại mà ngôn ngữ trở thành phương tiện hữu hiệu để kết nối với thế giới, tiếng Anh chính là chìa khóa vạn năng mà ai cũng cần phải có.

Thế giới đang ngày càng xích lại gần nhau hơn bởi sự tiến bộ mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật và ngoại ngữ. Chúng như chiếc cầu nối liên kết các quốc gia lại với nhau trên con đường xây dựng, gìn giữ hòa bình và cùng nhau phát triển.

Ngày nay, tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của gần 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra, nó cũng được xem là ngôn ngữ thứ 2 của nhiều nước. Việc được đông đảo quốc gia sử dụng đã làm cho tiếng Anh trở thành ngôn ngữ phổ biến và cần thiết nhất trên thế giới.

Nhận biết được tầm quan trọng của ngoại ngữ trong tiến trình hội nhập thế giới, sau nhiều năm trăn trở và tìm hướng đi cho bản thân, cũng như xây dựng nền tảng kiến thức chuyên sâu về bộ môn tiếng Anh, ngày 21/5 vừa qua, thầy Trần Tấn Lộc cùng các cộng sự của mình đã ra mắt Trung tâm Anh ngữ  với tên gọi: Niềm Đam Mê.

Chia sẻ về việc đặt tên cho Trung tâm của mình, thầy Tấn Lộc cho biết: “Không ai biết chạy mà không phải trải qua một quãng thời gian chập chững tập đi, cũng như không ai tự nhiên nói được ngoại ngữ khi chưa học tập. Và trong bất cứ công việc gì, nếu bạn bắt tay vào làm với tất cả đam mê thì mới hi vọng thành công. Ngoại ngữ thật sự không khó, cái khó là bạn có thực sự đam mê hay không? Nếu bạn có đủ sự đam mê, nhiệt huyết, cần cù thì Trung tâm Anh ngữ Niềm Đam Mê sẽ là bạn đồng hành giúp bạn chinh phục ngôn ngữ phổ biến nhất hành tinh này”.

Được biết, tất cả các giáo trình, ý tưởng giáo dục, phương pháp giảng dạy… đều được thầy Tấn Lộc cùng các cộng sự xây dựng rất chu đáo, thiết thực. Theo đó, định hướng hoạt động của Trung tâm là giáo trình biên soạn kĩ càng, kết hợp với phương pháp dạy học thực tiễn, gần gũi, sinh động trong không gian thoáng mát, bài trí tinh tế…, qua đó giúp học viên có thể tự khám phá tiếng Anh một cách dễ dàng. Ngoài ra, Trung tâm còn kết hợp với các giáo viên người bản địa giúp học viên tự tin hơn trong việc giao tiếp.

Bản thân thầy Tấn Lộc và các cộng sự cùng quan niệm, cứ làm việc hết mình, với tất cả tâm huyết và lòng nhiệt thành, Trung tâm sẽ dần tạo được niềm tin đối với các học viên và cùng họ làm nên thành công.

Hiện Trung tâm Anh ngữ Niềm Đam Mê tọa lạc tại số 67 Trần Thái Tông, phường 15, quận Tân Bình, Tp.HCM.

Bạn đang đọc bài viết Trung tâm Anh ngữ Niềm Đam Mê: Cùng bạn kiến tạo tương lai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới