Thứ năm, 25/04/2024 15:19 (GMT+7)

Thi THPT Quốc gia 2018: Nhiều thí sinh 'khoanh bừa' ba môn thi KHTN

Thùy Dung -  Thứ ba, 26/06/2018 14:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Buổi thi đầu tiên của ngày thứ 2 chính thức kết thúc vào lúc 10 giờ 25 phút, các thí sinh tại điểm thi trường THPT Thường Tín ra về với nhiều cảm xúc

Với 3 môn Khoa học tự nhiên khác với dự đoán ban đầu, người bước ra với vẻ mặt tự tin, người cảm thấy hoang mang vì “khoanh bừa” đáp án.

Các thí sinh bước ra cổng trường với nhiều cảm xúc

Thí sinh ra sớm nhất tại điểm trường THPT Thường Tín chia sẻ: “Em cảm thấy của 3 môn ngày hôm nay không khó lắm, em cảm thấy khá hài lòng với kết quả của mình

Thí sinh bước ra ngoài đầu tiên (áo xám)

Em thấy đề năm nay khó, em tính bài em chỉ được 5 – 6 điểm thôi”, bạn Linh thí sinh tại điểm thi trường THPT Vân Tảo chia sẻ.

Các thí sinh tráo đổi kết quả sau khi hoàn thành 3 môn thi

Cũng giống như Linh, bạn Khang – Trường THPT Tô Hiệu mặt buồn nói: “Em thấy đề khó quá nên nhiều câu em “khoanh bừa” cho hết câu thôi, không biết có được đến 6 điểm không nữa”.

Các phụ huynh trông ngóng thí sinh ngoài cổng trường

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, phụ huynh em Hoa – Trường THPT Nguyễn Trãi cho biết: “Tôi cũng khá lo, vì nghe nói năm nay đề khó hơn, 2 môn trước con tôi cũng làm hết, nhưng nó không hài lòng lắm. Kết quả có như nào thì bây giờ chỉ biết động viên nó thôi. Dù sao thì nó cũng đã cố gắng hết sức rồi”.

Sinh viên tình nguyện đứng ngoài đưa nước cho các thí sinh

Mặc dù kết quả không như mong đợi, các phụ huynh vẫn động viên, trấn an tinh thần để các thí sinh tự tin hơn khi bước vào môn thi tiếp theo.

Bạn đang đọc bài viết Thi THPT Quốc gia 2018: Nhiều thí sinh 'khoanh bừa' ba môn thi KHTN. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.