Thứ năm, 28/03/2024 16:30 (GMT+7)

Những tỉnh thành nào học sinh quay trở lại trường trong ngày 27/4?

MTĐT -  Thứ hai, 27/04/2020 09:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hàng loạt các tỉnh thành trên cả nước cho học sinh đi học trở lại vào ngày 27/4 sau thời gian dài nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 27/4, một số địa phương trên cả nước sẽ triển khai cho học sinh đến lớp sau một thời gian dài nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19.

Danh sách tỉnh thành cho học sinh các cấp quay trở lại trường vào ngày 27/4.

Tại Hải Phòng, UBND thành phố có kế hoạch đón học sinh cấp mầm non, tiểu học, THCS (khối 6,7,8) và học sinh THPT (khối 10, 11) trở lại trường bắt đầu từ 27/4. Trước đó, tại TP này, học sinh lớp 9 và lớp 12 đã đến trường từ ngày 23/4, 

Tại tỉnh Điện Biên, việc dạy và học tại các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông, trường chính trị tỉnh, các trường cao đẳng, trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, các trung tâm: Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh, Ngoại ngữ - Tin học, Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên các huyện trên địa bàn tỉnh Điện Biên sẽ thực hiện trở lại từ ngày 27/4. Điện Biên là địa phương thực hiện cho học sinh tất cả các cấp cùng đi học lại. Các tỉnh, thành khác đều tổ chức đưa học sinh quay trở lại lớp theo giai đoạn.

Trước đó, đã có 8 tỉnh, thành triển khai cho học sinh THCS, THPT hoặc học sinh cuối cấp đi học lại trong tuần qua gồm Cà Mau, Thái Bình, Thanh Hóa, Gia Lai, Yên Bái, Hải Dương, Hải Phòng, Phú Thọ. 

Bạch Hiền (t/h)/SHTT

Bạn đang đọc bài viết Những tỉnh thành nào học sinh quay trở lại trường trong ngày 27/4?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới