Thứ năm, 28/03/2024 19:37 (GMT+7)

Mùa xuân của bé

MTĐT -  Thứ tư, 08/01/2020 16:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, nhưng vào những ngày này các vườn hoa ngoài bãi sông Hồng thuộc Phường Nhật Tân và Phú Thượng lại rộn ràng với các vườn hoa đủ màu sắc.

Còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, nhưng vào những ngày này các vườn hoa ngoài bãi sông Hồng thuộc Phường Nhật Tân và Phú Thượng lại rộn ràng với các vườn hoa đủ màu sắc của các loài hoa cánh bướm, Túy Điệp, Tử Linh lan cùng sắc đẹp muôn màu của các loài hoa Cúc, Thược dược… và đặc biệt là mầu hồng của hoa Đào, một loài hoa đặc trưng của Hà Nội trong dịp Xuân về.

Khách du lịch nô nức đến thăm và chụp ảnh cùng hoa khá đông đúc. Nhưng rộn ràng và náo nức hơn cả là các cháu tuổi mẫu giáo được các cô đưa đến thăm vườn hoa Xuân.

Trẻ em có cách cảm nhận riêng với hoa. Xòe các bàn tay xinh xắn, các bé như muốn đón nhận từ hoa sự độc đáo từ sắc mầu, nét ngây thơ trong trắng của những cánh hoa rung rinh trước gió.

Đến với vườn hoa Xuân, các bé ríu rít như những chú chim non đáng yêu thỏa thích đắm mình trong hoa, trong lá.

--

Vào khu vườn Đào, có lẽ là nơi các em thích nhất

Cùng nhau tập bài múa ở lớp

Hay thích thú trèo lên chiếc Xích lô có trong vườn hoa để vừa làm người đạp xe, vừa làm khách…

Hoặc cùng bạn “tâm sự” chuyện của bé, mặc cho các bạn trai leo trèo nghich ngợm.

Với các cô, có lẽ đây là khoảng thời gian thích thú nhất để Selfie..

Lưu lại những khoảnh khắc bên các con khi mùa xuân đến

Niềm vui bên các bé, tinh khiết như hương Xuân của đất trời, của hoa cỏ.

Trong vườn, các bé làm cho mùa Xuân thêm đẹp, thêm tươi.

Nhìn vẻ hồn nhiên ngây thơ, trong trắng của các bé trong vườn Xuân làm cho tâm hồn ta thấy thư thái hơn, bởi các bé cũng chính là mùa Xuân của đất nước.

Bạn đang đọc bài viết Mùa xuân của bé. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Trần Hưng

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.