Thứ bảy, 20/04/2024 04:57 (GMT+7)

Lời chúc ngày 20/11 ý nghĩa nhất dành cho những cô giáo mầm non

MTĐT -  Chủ nhật, 18/11/2018 13:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các bậc phụ huynh hãy lựa chọn những lời chúc thật ngọt ngào nhất để gửi tặng tới những người giáo viên mầm non nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

- "Bé lên ba bé đi mẫu giáo”, trường mầm non chính là ngôi trường đầu tiên của mỗi chúng ta. Những em bé lần đầu tiên sẽ phải xa bố xa mẹ, lần đầu tiên làm quen với bạn bè trường lớp, lần đầu tiên học được chữ “cô giáo”.

- Cô giáo trong mắt các em bé luôn dịu dàng và ấm áp như người mẹ hiền thứ hai vậy. Các cô là người không quản mệt nhọc chăm sóc từng miếng ăn, từng giấc ngủ, là người đã luôn kiên nhẫn chỉ dạy cho các em từng con chữ, từng con số đầu tiên, là người luôn sẵn sàng trả lời những câu hỏi ngô nghê...

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, hãy gửi đến những vị giáo viên mầm non những lời chúc tốt đẹp nhất, ấm áp nhất để cảm ơn cô vì đã yêu thương các em bao tháng ngày qua.

- Gửi tặng đến người cô, người mẹ thứ hai của chúng con một ngày 20/11 may mắn, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

- Nhờ sự tận tình của cô mà mái trường mầm non trở thành ngôi trường thứ hai yêu dấu, là nơi an toàn và cũng là nơi đầy ắp tình thương. Bố mẹ con cảm ơn cô đã vất vả và “chịu đựng” những trò nghịch ngợm của con. Kính chúc cô giáo cùng gia đình mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

- Cảm ơn cô giáo vì vòng tay vỗ về và những lời dỗ dành yêu thương cô đã dành cho cháu trong suốt thời gian qua. Cũng chân thành cảm ơn cô bởi cô đã dạy cháu bằng tất cả sự nâng niu và với cái tâm của nghề giáo. Những lúc cháu khóc lóc, bướng bỉnh, không hợp tác, cảm ơn cô vì vẫn kiên nhẫn chỉ bảo và dẫn dắt cháu. Qua thời gian học mầm non ở lớp của cô, cháu học được rất nhiều điều, đặc biệt là nói được nhiều từ hơn. Xin gửi đến cô lời chúc tốt đẹp nhất cùng lời cảm ơn chân thành nhất từ bố mẹ cháu.

- Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng con tình yêu thương và những nét đẹp trong tâm hồn. Cô là một biển lớn kiến thức, dạy dỗ chúng con trưởng thành. Cảm ơn cô vì những cống hiến không biết mệt mỏi cho nghề giáo. Ngày 20/11, chúc cô luôn nhiều năng lượng và may mắn để tiếp tục ươm thêm nhiều những mầm xanh.

- Ngày 20/11, không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc đến cô giáo. Nhờ công lao của cô mà những ngày học mầm non của con là những ngày tháng tươi đẹp nhất. Kính chúc cô giáo mãi mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt những mầm xanh vào đời.

- Ngày 20/11, bố mẹ cháu xin gửi lời cảm ơn cô giáo vì đã kiên nhẫn, tận tình chăm sóc, dạy bảo và hết lòng thương yêu cháu. Chúc cô giáo một ngày 20/11 ý nghĩa và nhiều sức khỏe để tiếp tục “chiến đấu” với lũ trẻ nhỏ.

- Ngày 20/11, con không có quà, cũng chẳng có hoa, chỉ có cả tòa lâu đài tình cảm kính yêu vô bờ bến gửi tặng đến cô, mong cô mãi mãi là vầng trăng tròn dìu bước chúng con!

- Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.

- Gửi tặng đến người cô, người mẹ thứ hai của chúng em một ngày 20/10 may mắn, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

- Sự nghiêm khắc nhưng tràn đầy tình yêu thương mà cô dành cho con mãi là bài học đầu đời giá trị nhất. Cảm ơn cô đã cùng bố mẹ con lắng nghe và thấu hiểu con. Nhân ngày 20/11, kính chúc toàn thể các cô giáo mầm non luôn xinh đẹp, trẻ mãi không già, mãi là những cô giáo hiền hậu trong mắt học sinh.

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cảm ơn cô giáo – người mẹ hiền thứ hai của con. Sự tận tình, kiên nhẫn đút từng thìa cháo, miếng cơm, chỉ bảo từng động tác, dạy dỗ từng câu nói mà cô dành cho con khiến bố mẹ con rất cảm kích và biết ơn. Chúc cô giáo luôn nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và niềm vui.

- Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của cô giáo dành cho các con. Ngày 20/11, kính chúc cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục.

- Tình yêu thương vô bờ bến của cô dành cho con là điều khiến bố mẹ con cảm kích nhất. Bố mẹ con chỉ biết nói lời cảm ơn cô đã dạy dỗ con trong suốt thời gian qua. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục sứ mệnh gieo kiến thức, gieo yêu thương.

Theo Tôn Vỹ (Tổng hợp)

Người đưa tin

Bạn đang đọc bài viết Lời chúc ngày 20/11 ý nghĩa nhất dành cho những cô giáo mầm non. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...