Thứ sáu, 29/03/2024 07:45 (GMT+7)

Lịch thi chi tiết kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia 2018

MTĐT -  Thứ bảy, 23/06/2018 16:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ còn một ngày nữa, kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kỳ thi được tổ chức từ ngày 24 đến hết ngày 27/6 với 5 bài thi. Trong đó có ba bài thi độc lập, gồm Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ, và hai bài thi tổ hợp là Khoa học Tự nhiên (gồm các phân môn Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học Xã hội (gồm các phân môn Địa lý, Giáo dục Công dân, Lịch sử).

Để xét công nhận tốt nghiệp, thí sinh bắt buộc phải dự thi đủ ít nhất bốn bài thi, bao gồm ba bài thi Toán, Văn, Ngoại ngữ, và được chọn một trong hai bài thi tổ hợp. Thí sinh có thể chọn cả hai bài thi tổ hợp và nếu đã đăng ký, các em bắt buộc phải hoàn thành cả hai bài thi này mới được xét công nhận tốt nghiệp.

Kỳ thi sẽ có sự tham dự của trên 900.000 thí sinh tại hơn 2.000 điểm thi trên cả nước.

Dưới đây là lịch thi chi tiết:

Theo TTXVN

Bạn đang đọc bài viết Lịch thi chi tiết kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.