Thứ năm, 25/04/2024 20:18 (GMT+7)

Học sinh lớp 8 trả lại hơn 30 triệu đồng nhặt được bên đường

MTĐT -  Thứ hai, 11/05/2020 14:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 10/5, thầy Trần Hữu Khương, Hiệu trưởng trường Tiểu học -THCS Cam Tuyền (Quảng Trị), cho biết học sinh của trường nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Trước đó, khi đang trên đường đến trường, em Nguyễn Vũ Thành, học sinh lớp 8A, trường Tiểu học - THCS Cam Tuyền (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị), phát hiện ví da màu đen nằm bên đường.

Kiểm tra trong ví da có rất nhiều tiền và giấy tờ khác, ngay sau đó, em Thành mang đến nhà trưởng thôn nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

Được biết, người đánh rơi ví là bà Trần Thị Thương, trong lúc đưa tiền ra đồng để trả công cho máy gặt lúa và đi trả nợ hàng hóa khác, bà làm rơi ví lúc nào không hay. Ví có hơn 30 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Đại diện chính quyền và Công an thôn An Thái đã tiến hành làm thủ tục trao trả ví tiền cho người đánh rơi.

Em Thành là học sinh khá giỏi của trường Tiểu học -THCS Cam Tuyền. Gia đình em thuộc diện khó khăn, bố mẹ phải đi làm thuê. Tuy cuộc sống khó khăn, em Thành đã không tham của rơi.

Theo báo SGGP

Bạn đang đọc bài viết Học sinh lớp 8 trả lại hơn 30 triệu đồng nhặt được bên đường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng