Thứ ba, 23/04/2024 17:24 (GMT+7)

Hãng Luật TGS tuyên truyền pháp luật ATGT tại trường THCS Nghĩa Tân

Tùng Anh -  Thứ sáu, 13/09/2019 16:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thông qua chương trình, Công ty Luật TNHH TGS mong muốn một phần nào đó giúp cho các bạn học sinh nâng cao kiến thức và ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ, tham gia giao thông an toàn.

Hưởng ứng năm An toàn giao thông 2019, nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, góp phần xây dựng văn hóa về trật tự an toàn giao thông, Công ty Luật TNHH TGS phối hợp cùng với Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Trường THCS Nghĩa Tân tổ chức chương trình Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho các em học sinh trường THCS Nghĩa Tân.


Tham dự chương trình có: Luật sư Nguyễn Văn Tuấn - Giám đốc Công ty Luật TNHH TGS; Luật sư Nguyễn Đức Hùng, Hoàng Ngọc Hoài – Phó Giám đốc Công ty Luật TNHH TGS; Tiến sỹ Lê Ngọc Khánh; Cô Nguyễn Mỹ Hảo – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường ,cùng các giáo viên và các bạn học sinh trường THCS Nghĩa Tân.


Phát biểu khai mạc,Luật sư Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Công ty Luật TNHH TGS kêu gọi toàn thể các bạn học sinh tích cực tìm hiểu, tuyên truyền và tuân thủ nghiêm túc pháp luật nói chung và Luật giao thông đường bộ nói riêng, mang lại sự an toàn, hạnh phúc cho mọi người và toàn xã hội.

Ông Nguyễn Văn Tuấn - GĐ Công ty Luật TGS trao quà lưu niệm cho nhà trường

Chương trình giao lưu diễn ra sôi nổi với những tiết mục giao lưu văn hóa văn nghệ cùng chuỗi các hoạt động tuyên truyền sinh động về Luật An toàn giao thông nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn học sinh. Xen kẽ trong đó là những tình huống về an toàn giao thông như: không đi hàng 3, hàng 4 trên đường, dừng xe khi có đèn báo hiệu…đều là những kiến thức thực tế mà các bạn học sinh cần trang bị thêm cho mình nhất là khi tham gia giao thông. Tại chương trình, Ban tổ chức cũng đã trao nhiều phần quà cho các bạn học sinh trả lời đúng các câu hỏi Luật sư đưa ra về Luật Giao thông đường bộ.

Luật sư Nguyễn Đức Hùng với tình huống an toàn giao thông

Các bạn học sinh Trường THCS Nghĩa Tân tham gia hoạt động tuyên truyền

Tiến sỹ Lê Ngọc Khánh giao lưu cùng các em học sinh

Lãnh đạo Công ty Luật TGS cùng Ban giám hiệu nhà trường

Thông qua chương trình, Công ty Luật TNHH TGS mong muốn một phần nào đó giúp cho các bạn học sinh nâng cao kiến thức và ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ, tham gia giao thông an toàn, góp phần giúp các bạn học sinh phòng tránh được tai nạn giao thông./.

Bạn đang đọc bài viết Hãng Luật TGS tuyên truyền pháp luật ATGT tại trường THCS Nghĩa Tân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới