Thứ năm, 18/04/2024 07:32 (GMT+7)

Quảng Trị: Trường PTLCTrưng Vương đón chào năm học mới

Nguyễn Văn Thanh -  Thứ hai, 09/09/2019 10:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong thời gian tới, những thành viên nhà trường quyết tâm xây dựng ngôi trường với mục tiêu: “Chất lượng - Thân thiện - Hội nhập - Hạnh phúc”.

Các em trường PT Liên cấp Trương Vương khai giảng năm học 2019 - 2020

Hòa trong không khí cả nước khai giảng năm học mới, trường Phổ thông liên cấp (TH, THCS và THPT) Trưng Vương đã tổ chức khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

Chung niềm vui ngày khai trường, với hơn 1.100 học sinh, cùng các thầy cô giáo, trường còn vinh dự chào đón sự có mặt của lãnh đạo ban, ngành.

Ông Bùi Mạnh Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường PTLC Trưng Vương

Ông Bùi Mạnh Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Trưng Vương - đã thay lời các thầy cô, gửi gắm kỳ vọng dành cho các học sinh: “Các em chính là đại diện cho một thế hệ trẻ không chỉ có hiểu biết rộng, trí tuệ thông minh mà còn có một trái tim nhân ái. Nhà trường kỳ vọng các em sẽ trở thành những con người sống hạnh phúc, thành công và có ích. Đó là mục tiêu, cam kết và sứ mệnh cao cả của các thầy cô, các bậc phụ huynh và cũng là nhiệm vụ quan trọng của các em”.

Được biết, năm học 2019-2020, Trường liên cấp Trưng Vương tròn 10 năm tuổi. Ông Bùi Mạnh Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Trưng Vương cho biết: “10 năm, chặng đường chưa dài, nhưng với sự quyết tâm, nhiệt huyết và đam mê, với sự phát triển giáo dục quê hương của Lãnh đạo HĐQT, BGH, được sự giúp đỡ tạo mọi điều kiện của Lãnh đạo tỉnh, Sở GD-ĐT, Thành phố Đông Hà, sự quan tâm phối hợp của phụ huynh học sinh, của đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ nhân viên, các thế hệ học sinh, Trường Trưng Vương đã làm nên những bước đột phá khá quan trọng cả về số lượng và chất lượng, riêng đội ngũ giáo viên bộ môn tiếng Anh được chuẩn hóa Quốc tế Cambridge 100%. Đó là tiền đề cho những năm tiếp theo.

Cô và trò trường Trương Vương trong giờ ra chơi

Với sự nỗ lực của trường trong việc chung sống hài hòa với thiên nhiên, nhà trường thường xuyên tổ chức Hội thi “Đồ dùng học tập tự làm” để mang đến cho học sinh những tiết học thật sự bổ ích, hiệu quả. Nhờ có những đồ dùng sinh động, đẹp mắt mà học sinh hào hứng hơn với mỗi giờ học. Tiêu chí của nhà trường đưa ra đồ dùng phải thiết thực, phù hợp với tiết dạy mà không cầu kì, rườm rà hay quá công phu. Nguyên liệu để làm đồ dùng thường là những vật dụng bỏ đi, thân thiện với môi trường.

Trong thời gian tới, những thành viên nhà trường quyết tâm xây dựng ngôi trường với mục tiêu: “Chất lượng - Thân thiện - Hội nhập - Hạnh phúc”.

Không chỉ vậy, trường Phổ thông liên cấp cũng là nơi các em học sinh được giao lưu, học hỏi và gắn kết bè các nước Đông Nam Á, như Malaysia, Singapo, Thái Lan… Ngoài ra, để tạo điều kiện tốt nhất cho các học sinh, nhà trường cung cấp khu nội trú với đầy đủ tiện nghi, an toàn, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho các gia đình khi cho con theo học tại Trường Trưng Vương.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: Trường PTLCTrưng Vương đón chào năm học mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới