Thứ ba, 16/04/2024 23:59 (GMT+7)

Giáo viên bất cẩn lùi xe trong sân trường, 1 học sinh tử vong

MTĐT -  Thứ năm, 19/04/2018 15:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 19/4, tại Trường Tiểu học Vân Hồ (xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) đã xảy ra vụ tai nạn trong khu vực sân trường khiến học sinh lớp 1 bị tử vong và một học sinh khác bị thương.

Liên quan đến sự việc trên, chiều cùng ngày, lãnh đạo Đội CSGT huyện Vân Hồ cho biết, một sự việc không may xảy ra tại khuân viên trường tiểu học Vân Hồ. Theo đó, một giáo viên của nhà trường đã lùi xe ô tô ở sân trường và chèn vào hai học sinh.

“Hậu quả khiến 1 cháu học sinh tử vong, một cháu khác bị thương phải nhập viện cấp cứu”, vị lãnh đạo Đội CSGT nói.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, mời giáo viên trên lên làm việc.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Việt.

Ông Nguyễn Duy Hoàng - Phó Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh cho biết: "Cuối giờ sáng nay, chúng tôi đã nhận được báo cáo từ phòng GD&ĐT huyện Vân Hồ. Trước mắt, chúng tôi đã có ý kiến chỉ đạo, tạm thời lo cứu chữa cho cháu bị thương. Còn cháu bị tử vong thì phối hợp cùng gia đình lo hậu sự.

Chiếc xe gây ra tai nạn. Ảnh: Dân Việt.

Về thầy giáo gây ra sự việc, chúng tôi sẽ xử lý theo quy định pháp luật dựa theo kết quả điều tra của cơ quan công an".

Theo một giáo viên trường tiểu học Vân Hồ, sự việc xảy ra sáng sớm. Có thể do sương mù làm mờ kính khiến thầy Đương không quan sát kĩ được phía sau xe.

P.V (t/h theo Zing, NĐT)

Bạn đang đọc bài viết Giáo viên bất cẩn lùi xe trong sân trường, 1 học sinh tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Mô hình "Thư viện xanh" khơi nguồn cảm hứng đọc
Mô hình "thư viện xanh" đang là điểm đến lý tưởng sau mỗi giờ học của học sinh. Thông qua những góc không gian tự nhiên cùng với sự phong phú về các đầu sách, giúp các em có nguồn cảm hứng đọc mới, từ đó hình thành nên văn hóa đọc trong mỗi nhà trường.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.