Thứ bảy, 27/04/2024 01:42 (GMT+7)

Đề thi, đáp án môn Khoa học xã hội tất cả mã đề THPT Quốc gia 2018

MTĐT -  Thứ tư, 27/06/2018 09:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đề thi, đáp án môn thi Khoa học xã hội tất cả các mã đề thi THPT Quốc gia 2018 chuẩn nhất từ bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ được cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất trên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử.

Đề thi, đáp án môn thi Khoa học xã hội tất cả các mã đề thi THPT Quốc gia 2018 chuẩn nhất từ bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ được cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất trên Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử.

Ngay khi có đề thi, đáp án môn thi Khoa học xã hội tất cả mã đề THPT Quốc gia 2018 chuẩn nhất từ bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ được Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử cập nhật liên tục, sớm nhất....

Đề thi, đáp án tất cả các mã đề thi thi Khoa học xã hội THPT Quốc gia năm 2018 chuẩn nhất từ bộ Giáo dục và Đào tạo được Môi trường và Đô thị cập nhật nhanh nhất, đầy đủ nhất.

Mời quý vị và các bạn nhấn F5 để tiếp tục cập nhật đề thi, đáp án môn thi Khoa học xã hội tất cả các mã đề thi THPT Quốc gia chuẩn nhất, chi tiết nhất của bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hôm nay (27/6), các thí sinh sẽ bước vào làm bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội gồm Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân để hoàn thành kỳ thi THPT quốc gia 2018. Đề thi ra theo hình thức trắc nghiệm với thời gian 50 phút làm bài cho mỗi phân môn. Thời gian nghỉ giữa hai phân môn kế tiếp nhau là 10 phút. Mỗi môn thí sinh sẽ có 1 tờ phiếu trả lời trắc nghiệm duy nhất và tô đáp án lên đó.

Tất cả đều theo hình thức trắc nghiệm khách quan. Đây là năm thứ hai liên tiếp, Bộ GD&ĐT ra đề thi THPT quốc gia chỉ có môn Ngữ văn thi theo hình thức tự luận, các môn còn lại đều là thi trắc nghiệm.

Lúc 7h35 phút sẽ bắt đầu tính giờ làm bài thi phân môn đầu tiên là Lịch sử. Lịch thi cụ thể ở ngày thi cuối cùng của kỳ thi như sau:

Khi vào phòng thi, thí sinh sẽ phải trình Thẻ dự thi cho cán bộ coi thi. Thí sinh chỉ được mang vào phòng thi một số vật dụng như: Bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính; máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ; Atlat địa lí Việt Nam đối với môn thi địa lí (do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành, không được đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung gì).

Đúng 10h25 phút, các thí sinh hết thời gian làm bài phân môn cuối cùng là Giáo dục công dân sẽ phải nộp bài ngay sau khi có hiệu lệnh từ giám thị coi thi rồi mới được ra về.

Dự kiến chiều nay, Bộ GD&ĐT sẽ họp báo công bố một số thông tin quan trọng trong kỳ thi vừa qua. Đồng thời, đề thi và đáp án chính thức các môn thi sẽ được Bộ công bố ngay trong tối nay, 27/6.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật...

Bạn đang đọc bài viết Đề thi, đáp án môn Khoa học xã hội tất cả mã đề THPT Quốc gia 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới