Thứ ba, 16/04/2024 13:40 (GMT+7)

Đáp án, đề thi chuyên Hóa vào lớp 10 tại Hà Nội chính xác nhất

MTĐT -  Thứ ba, 04/06/2019 11:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Môi trường và Đô thị cập nhật Đáp án, đề thi chuyên Hóa vào lớp 10 tại Hà Nội nhanh nhất, chính xác nhất để phụ huynh và học sinh tham khảo.

Đáp án, đề thi chuyên Hóa vào lớp 10 Hà Nội. Cập nhật nhanh nhất đáp án gợi ý môn Hóa vào lớp 10 tại Hà Nội trên Môi trường và Đô thị.

Đề thi chuyên Hóa vào lớp 10 tại Hà Nội:

Đáp án đề thi chuyên Địa lý vào lớp 10 tại Hà Nội

**(Ấn F5 để cập nhật nhanh nhất đáp án gợi ý chuyên Địa lý vào lớp 10 tại Hà Nội)

....

Trong sáng nay 4/6, các thí sinh tiếp tục thi các môn chuyên Vật lý, Lịch sử, Địa lý, Hóa học, Tiếng Anh.

Ngày 5/6, thí sinh dự thi chương song bằng tiếp tục dự thi các môn Toán bằng tiếng Anh, Vật lý bằng tiếng Anh, Hóa học bằng tiếng Anh và tiếng Anh. Ngày 18/6, thí sinh dự thi chương song bằng sẽ dự phỏng vấn trực tiếp vào trường.

Điểm xét tuyển vào trường, lớp chuyên của Hà Nội là tổng điểm của các môn không chuyên Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh (hệ số 1) và môn chuyên (hệ số 2).

Đề thi môn chuyên được áp dụng hình thức tự luận. Riêng môn Ngoại ngữ (thi vào các lớp chuyên Ngoại ngữ) được áp dụng kết hợp giữa hình thức tự luận và trắc nghiệm khách quan để đánh giá các kỹ năng nghe, đọc, viết.

Đề thi dựa theo yêu cầu chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục cấp THCS hiện hành của Bộ GD&ĐT, chủ yếu nằm trong chương trình lớp 9 THCS, đảm bảo các cấp độ nhận thức: Thông hiểu, vận dụng cấp độ thấp và vận dụng cấp độ cao.

Học sinh được chọn tối đa 2 trong 4 trường để đăng ký dự tuyển. Trong mỗi buổi thi, học sinh chỉ được chọn 1 môn chuyên để dự thi; nếu học sinh có nguyện vọng đăng ký dự tuyển vào 1 môn chuyên tại 2 trường thì phải ghi rõ trường nguyện vọng 1 và trường nguyện vọng 2.

Bạn đang đọc bài viết Đáp án, đề thi chuyên Hóa vào lớp 10 tại Hà Nội chính xác nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Mô hình "Thư viện xanh" khơi nguồn cảm hứng đọc
Mô hình "thư viện xanh" đang là điểm đến lý tưởng sau mỗi giờ học của học sinh. Thông qua những góc không gian tự nhiên cùng với sự phong phú về các đầu sách, giúp các em có nguồn cảm hứng đọc mới, từ đó hình thành nên văn hóa đọc trong mỗi nhà trường.

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!