Thứ năm, 28/03/2024 20:01 (GMT+7)

Bộ GD&ĐT công bố đáp án chính thức thi THPT Quốc gia 2018

MTĐT -  Thứ tư, 27/06/2018 16:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 27/6, sau khi kết thúc kỳ thi, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố toàn bộ đáp án chính thức các môn thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Đáp án các môn thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ được Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử cập nhật nhanh nhất...

Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục phần đề thi và đáp án chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo sau khi được công bố.

1. Đáp án chính thức môn Ngữ Văn

2. Đáp án chính thức môn Toán

3. Đáp án chính thức môn Ngoại ngữ

Đáp án môn Tiếng Anh:

* Đáp án môn Tiếng Đức

* Đáp án môn Tiếng Nga:

* Đáp án môn Tiếng Nhật:

* Đáp án môn Tiếng Pháp

* Đáp án môn Tiếng Trung

4. Đáp án chính thức Tổ hợp môn Khoa học tự nhiên (KHTN)

* Đáp án chính thức môn Sinh học

* Đáp án chính thức môn Hóa học:

* Đáp án chính thức môn Vật lý:

5. Đáp án chính thức Tổ hợp môn Khoa học xã hội (KHXH)

* Đáp án chính thức môn Giáo dục Công dân:

Đáp án môn Địa lý

Đáp án môn Lịch sử:

Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, dự kiến, trong chiều nay 27/6, sau khi kết thúc kỳ thi THPT quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố chính thức đề thi, đáp án của các bài thi môn Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội.

Trong đó, ngoài đề thi Ngữ văn theo hình thức tự luận chỉ có một đề thi chung duy nhất, các môn thi, bài thi khác thi theo hình thức trắc nghiệm đều có 24 mã đề, đảm bảo mỗi thí sinh trong một phòng thi có một mã đề khác nhau.

Đề thi và đáp án tất cả các bài thi tại kỳ thi THPT quốc gia 2018 do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố chính thức cũng sẽ được cung cấp cho các hội đồng thị để sử dụng trong chấm điểm.

Đại diện Cục quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo) cho hay, như mọi năm, đề thi, đáp án các môn thi sẽ được công bố sau khi kết thúc kỳ thi.

Riêng kết quả thi sẽ được Hội đồng thi của địa phương công bố sau khi hoàn tất việc chấm thi theo quy định; theo lịch thi, năm nay kết quả thi sẽ được công bố vào ngày 11/7.

NHÓM PV

Bạn đang đọc bài viết Bộ GD&ĐT công bố đáp án chính thức thi THPT Quốc gia 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.