Thứ sáu, 26/04/2024 23:36 (GMT+7)

Gặp mặt, thông tin báo chí Lễ kỷ niệm 90 năm thành lập đô thị Pleiku

A LỰC -  Thứ năm, 28/11/2019 12:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay (28/11), UBND TP Pleiku tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động Lễ kỷ niệm 90 năm thành lập đô thị Pleiku (03/12/1929- 03/12/2019).

Tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo UBND TP Pleiku, phòng Văn hóa và Thông tin TP Pleiku và một số ban, ngành thành phố cùng đông đảo các phóng viên báo, đài của tỉnh Gia Lai; phóng viên thường trú, văn phòng đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí đóng chân trên địa bàn thành phố.

Quang cảnh buổi họp mặt thông tin báo chí.

Tại đây, ông Nguyễn Xuân Hà – Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP Pleiku đã thông tin về các hoạt động trong Lễ kỷ niệm 90 năm thành lập đô thị Pleiku (03/12/1929- 03/12/2019) và Công bố quyết định công nhận TP Pleiku hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới với thời gian, địa điểm và quy mô cụ thể.

Ông Nguyễn Xuân Hà – Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP.Pleiku thông tin về sự kiện.

Theo đó, các hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm 90 năm thành lập đô thị Pleiku và Công bố quyết định công nhận TP Pleiku hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới sẽ diễn ra từ ngày 03/12 đến 07/12/2019.

Sự kiện có 7 hoạt động chính bao gồm: Lễ dâng hoa Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên; Hội chợ nông sản chủ đề “Mỗi xã, phường một sản phẩm”; Chương trình giới thiệu hoa Lan; Lễ hội đường phố, chủ đề Vũ điệu cồng chiêng tại các tuyến đường chính của thành phố; Chương trình diễu hành xe hoa tại các tuyến đường chính của thành phố; Lễ kỷ niệm 90 năm thành lập đô thị Pleiku và Chương trình nghệ thuật chào mừng; Triển lãm ảnh Pleiku xưa.

Trong thời gian diễn ra buổi họp mặt đại diện một số cơ quan thông tấn báo chí đã trao đổi, tìm hiểu rõ hơn về sự kiện; đồng thời mong muốn UBND TP Pleiku tạo mọi điều kiện thuận lợi cho báo chí tác nghiệp trong suốt thời gian diễn ra sự kiện này.

Ông Nguyễn Hữu Quế - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Pleiku phát biểu.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hữu Quế - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Pleiku mong muốn các cơ quan báo chí dành sự quan tâm, có trách nhiệm cao trong việc tuyên truyền những thành tựu nổi bật sau 90 năm và các sự kiện chào mừng thành lập đô thị Pleiku đến cho người dân, bạn bè trong và ngoài tỉnh Gia Lai hiểu được quá trình hình thành phát triển của TP Pleiku sau 90 năm cũng như quá trình 10 năm xây dựng nông thôn mới của TP Pleiku.

Chủ tịch UBND TP.Peliku cũng đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí cần ưu tiên tuyên truyền đầy đủ một cách toàn diện về sự kiện trước và trong thời gian diễn ra. Thông qua sự kiện này UBND thành phố mong muốn quảng bá hình ảnh và con người Gia Lai trên tất cả các lĩnh vực đời sống, văn hóa, xã hội đến với bạn bè trong và ngoài nước.

Ngoài ra, UBND thành phố sẽ gửi đầy đủ tài liệu về từng hoạt động tại sự kiện lên Website của thành phố để các cơ quan thông tấn, báo chí thuận lợi theo dõi tuyên truyền.

Bạn đang đọc bài viết Gặp mặt, thông tin báo chí Lễ kỷ niệm 90 năm thành lập đô thị Pleiku. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới