Thứ sáu, 29/03/2024 15:01 (GMT+7)

Eurowindow thưởng một tỷ đồng cho bàn thắng của Huy Hùng

V.Chương -  Thứ ba, 11/12/2018 22:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mặc dù Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc nhưng cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới Malaysia là Huy Hùng sẽ nhận được phần thưởng trị giá một tỷ đồng từ Eurowindow.

Tối 11/12, đội tuyển Việt Nam đá trận chung kết lượt đi trên đất Malaysia. Tỉ số chung cuộc là 2-2 sau khi Việt Nam dẫn trước 2-0. Đây là trận hòa đáng tiếc nhưng nó vẫn đem lại lợi thế lớn cho tuyển Việt Nam trước trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/11.

Điều bất ngờ trong trận đấu này là hai cầu thủ ghi bàn lại là Đức Huy và Huy Hùng. Đây là hai cầu thủ có thiên hướng đá phòng ngự. Việc đưa hai cầu thủ này vào sân đã lộ rõ ý định đá chắc chắn của huấn luyện viên Park Hang Seo. 

Huy Hùng mở tỉ số. Ảnh: VNE.

Vào phút thứ 22, Văn Hậu có pha chuyền bóng đẳng cấp cho Văn Đức thoát xuống bên cánh trái, trước khi tiền đạo Nghệ An căng ngang chạm chân hậu vệ Malaysia và tới đúng vị trí Huy Hùng. Tiền vệ được HLV Park Hang-seo tin tưởng cho đá chính không bỏ lỡ cơ hội lập công.

Tuyển Việt Nam tổ chức pha phản công thành bàn. Sau tình huống phá bóng không tốt của cầu thủ Malaysia, Huy Hùng dứt điểm bồi làm tung lưới Malaysia.

Với bàn thắng mở tỉ số, Huy Hùng đã nhận được tiền thưởng 1 tỉ đồng từ nhãn hàng Eurowindow. Ngoài số tiền thưởng một tỷ đồng cho bàn thắng đầu tiên, Eurowindow cũng tặng cho tất cả cầu thủ đội tuyển và Ban huấn luyện chuyến đi đến Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh trị giá 500 triệu đồng. Đây là sự khích lệ lớn đối với cá nhân Huy Hùng và các cầu thủ Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Eurowindow thưởng một tỷ đồng cho bàn thắng của Huy Hùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.