Thứ năm, 25/04/2024 09:16 (GMT+7)

Dự án trường sạch và phát động cuộc thi “Em yêu trường sạch”

BÌNH AN -  Thứ sáu, 07/12/2018 15:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 6/12/2018, Công ty Cổ phần Giải pháp Con Voi triển khai chính thức dự án “Trường sạch” với mục tiêu tổng vệ sinh và sát khuẩn nhà vệ sinh cho 300 trường trong năm học 2018 – 2019.

Bên cạnh đó sẽ triển khai cuộc thi “Em yêu trường sạch” với giải thưởng hàng tháng là gói “Làm sạch nhà vệ sinh trường học trọn năm” trị giá 68 triệu/ trường/năm nhằm mục đích tăng cường sự nhận thức của tất cả các bạn học sinh về vệ sinh nơi công cộng và việc giữ gìn vệ sinh chung khi sử dụng nhà vệ sinh ở trường.

Lễ ra mắt Dự án “Trường sạch”.

Thực tế hiện nay, vệ sinh công trình phụ của trường học là một vấn đề gây nhiều trăn trở trong xã hội. Mặc dù chính quyền cũng như ngành giáo dục đã và đang quan tâm, bỏ ra nhiều công sức cho vấn đề này như tăng cường tuyên truyền, xây thêm nhà vệ sinh mới… nhưng dường như vẫn chưa có giải pháp đồng bộ đáp ứng được nhu cầu thực tế. Phụ huynh học sinh hàng ngày đưa con em đến trường với tâm trạng lo âu, các bạn học sinh đến trường với nỗi sợ hãi mang tên “nhà vệ sinh”.

Lễ ra mắt Dự án “Trường sạch”.

Dự án Trường sạch ra đời với mục đích mang lại nhà vệ sinh sạch sẽ cho học sinh, sử dụng Công nghệ Bọt tuyết Enzyme cao áp chuyên biệt để làm sạch, khử khuẩn, khử mùi cho nhà vệ sinh Trường học, hoàn toàn không độc hại, thân thiện với môi trường. Với mục tiêu “Sạch đến không mùi”, Công ty CP Giải pháp Con Voi và Dự án Trường sạch luôn muốn gắn kết với nhà trường trong việc giữ gìn vệ sinh trường lớp, chăm sóc sức khỏe cho tương lai mầm non đất nước.

Trong khuôn khổ sự kiện, “Dự án Trường sạch” được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh học sinh cũng như doanh nghiệp mong muốn cùng đồng hành với các Thầy Cô và các em học sinh trong việc giữ gìn và nâng cao ý thức vệ sinh trường lớp, bảo vệ môi trường, đảm bảo sức khỏe cho việc dạy và học.

Bên cạnh đó Dự án Trường sạch kêu gọi sự chung tay từ mọi người vì Nhà vệ sinh sạch là một trong những điều cơ bản mà học sinh cần phải có để trước là vì sức khỏe và niềm vui của mỗi học sinh đến trường. Xa hơn nữa là “Vì một đất nước Việt Nam – Sạch đến không mùi” trong 20-30 năm nữa.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

Công ty CP Giải pháp Con Voi

Website : www.truongsach.vn

Email : [email protected]

Bạn đang đọc bài viết Dự án trường sạch và phát động cuộc thi “Em yêu trường sạch”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành