Thứ bảy, 20/04/2024 05:12 (GMT+7)

Đồng Nai: Lái xe taxi Mai Linh dũng cảm bắt cướp

V.Chương -  Thứ sáu, 01/11/2019 09:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mặc dù bị tên cướp dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu nhưng lái xe Mai Linh vẫn quyết bám lấy chân để người dân có thể truy bắt tên cướp.

Sự việc xảy ra vào 9g20 phút sáng nay 31/10. Anh N.T.S, hiện đang là lái xe taxi Mai Linh cho biết, khi anh đang xếp tài tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ thì nghe người dân hô “cướp, cướp” nên nhanh chóng chạy ra hỗ trợ bắt cướp.

Phát hiện hai tên cướp trên đường tẩu thoát, anh S. đã nhanh chóng túm lấy một tên và giằng co. Do tên cướp quá khỏe, anh S. bị quật ngã. Tuy nhiên, anh S. đã nắm được một chân của tên cướp, hắn  vùng vẫy  kéo lê anh S. một đoạn đường rồi dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu anh. Anh S. vẫn không buông tay và tri hô để người dân cùng hỗ trợ.

Tên cướp bị khống chế. Ảnh người dân cung cấp.

Ngay lúc này, anh V.M.T (lái xe Mai Linh Đồng Nai) đang ở gần đó thấy đồng nghiệp bị nguy hiểm đã chạy đến hỗ trợ. Anh T. nhanh chóng túm lấy cổ tên cướp và vật nhau với hắn. Lúc này, người dân xung quanh đã đến rất đông và cùng hỗ trợ bắt giữ tên cướp giao cho công an.

Cụ thể, trước đó, tên Ngô Duy Linh (27 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) cùng đồng bọn chạy xe máy rảo quanh các tuyến phố ở Biên Hòa để tìm cơ hội cướp giật. Khi phát hiện thấy chị Nguyễn Thị Khánh Vân (30 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) đi bộ trên đường Phạm Văn Thuận (phường Tân Mai), 2 đối tượng liền áp sát, giật chiếc túi xách rồi bỏ chạy.

Lúc này, chị Vân tri hô thì được người dân hỗ trợ đuổi theo tên cướp. Tuy nhiên, hai đối tượng dùng bình xịt hơi cay và mũ bảo hiểm tấn công lại, tên Linh phóng xe chạy vào đường Võ Cường.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Lái xe taxi Mai Linh dũng cảm bắt cướp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...