Thứ tư, 24/04/2024 03:03 (GMT+7)

Xem Về nhà đi con Tập 82 trên VTV1: Vũ thú nhận chuyện tình cảm

MTĐT -  Thứ ba, 06/08/2019 21:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 82 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí lúc 21h00 ngày 7/8/2019. Mời bạn đọc đón xem.

Về nhà đi con Tập 82 Preview: Vũ thú nhận chuyện tình cảm với Thư

Tập 82 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 7/8/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full. Mời bạn đọc đón xem.

>>> Xem thêm: Link xem Về nhà đi con Tập 81 Full HD từ VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Xem thêm: Lộ kết phim 'Về nhà đi con', Vũ cầu hôn Thư bằng bó hoa dại

Ở Tập 82 Về nhà đi con, Ông Sơn nói chuyện với các con của mình trong bữa cơm: "Bây giờ các con cũng không lớn, cũng trưởng thành rồi, các con có thể tự quyết định cuộc đời riêng của mình. Cho nên bố quyết định "lui về hậu trường", bố sẽ không phát biểu, không khuyên răn, không chỉ đạo bất cứ một cái gì nữa hết".

Ở 1 phân đoạn khác,  Huệ gặp cô Hạnh và được biết rằng "cô lên đây để đi làm thêm". Huệ nói: Cô cứ lủi thủi thế này thì vất vả quá và gợi ý "thỉnh thoảng cô qua nói chuyện với bố cháu".

Câu chuyện của Vũ Thư lấy không ít nước mắt của người xem trong những tập cuối cùng của bộ phim. Tập 81 Về nhà đi con kết thúc, Vũ đã nói những lời thật lòng với Thư, thừa nhận rằng anh có tình cảm với cô trong chuyến du lịch của hai người trước đó.  Khi biết Thư âm thầm dùng 3 tỷ để mua lại cổ phần câu lạc bộ mô tô, và đứng tên Vũ, 'chàng sở khanh' ngày nào đã bật khóc và ngay lập tức tìm đến nhà bố vợ.

Trong Preview tập 82 cho thấy, Vũ đã nói lời xin lỗi Thư, thừa nhận tình cảm của anh dành cho Nhã không phải là tình yêu. Trong cuộc nói chuyện với Thư, Vũ nói: "Từ đầu đến cuối, anh đều sai. Anh đã tham lam, nhưng tình cảm của anh dành cho Nhã, không phải là tình yêu". Thư nói: "Nếu như cô ta không trở mặt, anh có như bây giờ không".

Trước đó, tập 81 Về nhà đi con, câu chuyện của Vũ và Dũng diễn ra, Vũ nói với Dũng: "Không chừng cu Bon chưa kịp cai sữa thì cô ta đã có chồng mới rồi". Dũng cười:"Mới đây mà đã thành cô ta rồi đấy, tao không biết mày chắc tới đây, nhưng tao chưa bao giờ tin là Thư có người mới". Vũ nói: "Nhưng tao thì tao tin, lúc nãy cô còn cười tít mắt với thằng cha kia, không thèm buồn giải thích với tao một câu nào". Dũng nói: "Vũ ơi, mày nghĩ mày hiểu Thư được đến đâu"

Trong khi đó, cặp đôi Quốc - Huệ vẫn tiếp tục nhùng nhằng. Không dễ dàng từ bỏ, Quốc quyết tâm theo đuổi Huệ đến cùng, thậm chí còn lái xe theo xe bus để kiểm tra Huệ có về nhà an toàn lúc nửa đêm hay không. "Đành rằng anh biết chẳng ai bắt nạt được em đâu. Nhưng có một người cam tâm tình nguyện làm xe ôm cho em ít nhất là từ bến cuối về đến nhà và ngược lại, như thế cũng tốt mà". Tuy nhiên, đáp lại sự nhiệt tình của Quốc, Huệ vẫn lạnh lùng, thậm chí còn nói: "Đi với anh em còn cảm thấy bất an hơn".

Thư nói với Dũng về việc muốn mua lại cổ phần CLB mà trước đó Vũ đã phải bán để trả nợ: "Cái hợp đồng của anh Vũ là 3 tỷ đúng không,và anh Vũ cũng đưa em đủ số tiền đấy rồi. Nhưng mà bây giờ em muốn dùng số tiền đó để mua lại cổ phần ở đây, được không ạ"

Chỉ còn 5 tập nữa bộ phim quốc dân 'Về nhà đi con' sẽ kết thúc. Sau tập 85 phát sóng ngày 12/8, số phận các nhân vật sẽ lộ diện. Dù vậy đến thời điểm này các fan đã đồn đoán về cái kết. Trong clip mới nhất của VTV kết nối, chính đạo diễn Danh Dũng và các diễn viên Thu Quỳnh, Bảo Hân cũng đã chia sẻ về cái kết của các nhân vật Thu Huệ, Ánh Dương, ông Sơn...  

Theo tiết lộ của đạo diễn Danh Dũng, tương lai của ông Sơn sẽ còn nhiều tình tiết khó đoán ở phía trước. "Phim là nhận thức của hai thế hệ. Thế hệ sau vật lộn với cuộc sống và có quan điểm sống khác. Có nhiều lúc ông Sơn phải bất lực và rất buồn phiền với nhận định, quan điểm không đồng nhất của mình và điều đó tạo ra kịch tính cho phim", đạo diễn Danh Dũng nói. 

Hình ảnh được cho là cảnh quay cuối cùng của 'Về nhà đi con' 

Còn diễn viên Quốc Trường chia sẻ về sự thay đổi của nhân vật Vũ do anh đảm nhiệm: "Vai Vũ là vai cực hay, ta luôn mơ ước điều xa vời nhưng hạnh phúc ở bên cạnh mà ở thời điểm đó ta không thấy được. Đến khi chín muồi về độ tuổi và có kinh nghiệm sâu sắc thì sẽ thấy hạnh phúc là những thứ gần bên ta nhất".

Cô em út Bảo Hân cũng chia sẻ về nhân vật Ánh Dương do mình đảm nhiệm: "Dù có thể trải qua nhiều chuyện, trải qua sóng gió nhưng Ánh Dương vẫn giữ được bản lĩnh của mình, sâu trong thâm tâm sẽ thay đổi cách nhìn về bố, có thể sẽ thấu hiểu bố và trưởng thành hơn. Đó là cái kết của vai Ánh Dương".

Còn Thu Quỳnh nói về nhân vật Huệ: "Dù ánh sáng trước mặt nhỏ nhoi nhưng cô ấy tin nếu mình quyết tâm đi theo hướng đó thì sẽ hưởng cả một bầu trời tươi sáng. Chắc chắn đây sẽ là một cái kết đẹp và vừa đủ của nhân vật Huệ". 

Trong tập 80 'Về nhà đi con', nhận ra tình cảm dành cho Vũ (Quốc Trường) quá nhiều, lại không ngừng thắc mắc tại sao Vũ lại quyết định mọi việc quá lạnh lùng như vậy, Thư quyết định gặp anh và ngần ngại hỏi lý do chính của vụ ly hôn. Đây là lần đầu tiên Thư quay lại nhà Vũ sau khi ly hôn. Khi nghe Vũ tâm sự: "Anh đã chứng kiến nhiều ông bố yêu thương con của mình. Nhưng chắc có bố Sơn yêu thương làm anh cảm thấy rất là hổ thẹn", Thư liền hỏi: "Anh ly dị vì bố hay là....". Thư muốn dò xét xem Vũ có thực sự có tình cảm với mình.

Bảo nói với Dương rất mệt vì Huệ và bố mình giận nhau, Quốc như thùng thuốc nổ khiến cậu dù cố tránh vẫn bị dính đạn. Dương cũng không kém: “Mặt chị tớ lúc nào cũng như cá đông lạnh ấy”. Bảo hùa thêm bảo bố mình khi yêu vào như trẻ con mới lớn. Dương bỗng phát hiện bất ngờ khi thấy Bảo bắt đầu mọc... râu.

Còn cặp Quốc (Tuấn Tú) - Huệ (Thu Quỳnh) tiếp tục căng thẳng sau khi Huệ vô tình phát hiện ra Quốc chính là người đứng sau nhà đầu tư đã đổ tiền giúp cô mở quán trà. Huệ nói với Quốc: "Điều tôi cần là rõ ràng. Vất vả cũng được, khó khăn cũng được, mở một quán nhỏ thôi cũng được. Thậm chí là tôi thất bại, tôi sẽ tự đứng dậy trên đôi chân của mình, bởi vì tôi tin rằng, nếu như tôi cố gắng nỗ lực thì tất cả mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhưng mà tại sao, tất cả mọi người, anh, bạn anh, con trai anh thậm chí các em của tôi trở thành 1 kẻ đáng thương và lúc nào cũng cần đến sự giúp đỡ của người khác thế".

Bạn đang đọc bài viết Xem Về nhà đi con Tập 82 trên VTV1: Vũ thú nhận chuyện tình cảm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An

Cùng chuyên mục

Tin mới