Thứ năm, 25/04/2024 02:10 (GMT+7)

Xem Về nhà đi con Tập 80 trên VTV1: Huệ phẫn nộ sự giúp đỡ của Quốc

MTĐT -  Thứ hai, 05/08/2019 21:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 80 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí lúc 21h00 ngày 5/8/2019. Mời bạn đọc đón xem.

>>> Xem thêm: Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 80 trên VTV1 21h hôm nay 5/8 

Về nhà đi con Tập 80 Preview: Huệ phẫn nộ vì sự giúp đỡ thầm lặng của Quốc 

Tập 80 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 5/8/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full. Mời bạn đọc đón xem.

>>> Xem thêm: Link xem Về nhà đi con Tập 79 Full HD từ VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Xem thêm: Lộ kết phim 'Về nhà đi con', Vũ cầu hôn Thư bằng bó hoa dại

Trong tập 80 'Về nhà đi con', nhận ra tình cảm dành cho Vũ (Quốc Trường) quá nhiều, lại không ngừng thắc mắc tại sao Vũ lại quyết định mọi việc quá lạnh lùng như vậy, Thư quyết định gặp anh và ngần ngại hỏi lý do chính của vụ ly hôn. Đây là lần đầu tiên Thư quay lại nhà Vũ sau khi ly hôn. Khi nghe Vũ tâm sự: "Anh đã chứng kiến nhiều ông bố yêu thương con của mình. Nhưng chắc có bố Sơn yêu thương làm anh cảm thấy rất là hổ thẹn", Thư liền hỏi: "Anh ly dị vì bố hay là....". Thư muốn dò xét xem Vũ có thực sự có tình cảm với mình.

Bảo nói với Dương rất mệt vì Huệ và bố mình giận nhau, Quốc như thùng thuốc nổ khiến cậu dù cố tránh vẫn bị dính đạn. Dương cũng không kém: “Mặt chị tớ lúc nào cũng như cá đông lạnh ấy”. Bảo hùa thêm bảo bố mình khi yêu vào như trẻ con mới lớn. Dương bỗng phát hiện bất ngờ khi thấy Bảo bắt đầu mọc... râu.

Còn cặp Quốc (Tuấn Tú) - Huệ (Thu Quỳnh) tiếp tục căng thẳng sau khi Huệ vô tình phát hiện ra Quốc chính là người đứng sau nhà đầu tư đã đổ tiền giúp cô mở quán trà. Huệ nói với Quốc: "Điều tôi cần là rõ ràng. Vất vả cũng được, khó khăn cũng được, mở một quán nhỏ thôi cũng được. Thậm chí là tôi thất bại, tôi sẽ tự đứng dậy trên đôi chân của mình, bởi vì tôi tin rằng, nếu như tôi cố gắng nỗ lực thì tất cả mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhưng mà tại sao, tất cả mọi người, anh, bạn anh, con trai anh thậm chí các em của tôi trở thành 1 kẻ đáng thương và lúc nào cũng cần đến sự giúp đỡ của người khác thế".

Trong 'Về nhà đi con' tập 79 lên sóng thứ 6 ngày 2/8, Thư và Vũ chính thức ly hôn trong nước mắt.  Thư trở về nhà và chỉ biết khóc ôm Bon vào lòng mà nói "Mẹ đây, thương em".

Ông Sơn cũng nhận ra là mình sai khi ép Vũ phải ly hôn Thư ở thời điểm này, ông Sơn liên tục nói câu: "Bố sai rồi, bố sai rồi".

Tập 79 Về nhà đi con lên sóng, ở tập này, Nhã bất ngờ gặp Vũ. Tại đây, 'tiểu tam' tội nghiệp một lần nữa thừa nhận mình đã sai khi vẫn yêu và nuôi hận thù với Vũ.

Mục đích của Nhã khi quay lại và bước vào cuộc sống của Vũ là khiến Anh tôn thờ, yêu chiều cô, bù đắp để cô quên đi mối hận thù suốt 10 năm qua. 

Tại đây, Nhã thẳng thừng nói với Vũ rằng, anh không xứng đáng có được tình yêu và sẽ không bao giờ biết mùi vị tình yêu là gì. Vũ trừng mắt bật lại, anh cho rằng chính Nhã mới là người không bao giờ có được tình yêu. Nhã nói lời tạm biệt Vũ và chúc anh biết trân trọng hơn những người đang yêu thương mình.

'Tạm biệt thằng sở khanh có khuôn mặt tử tế' - Nhã nói với Vũ.

Về chuyện tình của Quốc và Huệ, Quốc nói rằng: "Đến một lúc nào đó, em cần có 1 người ở bên cạnh, sao không phải là anh". Huệ nói: "Đúng là một lúc nào đó em cần một người đàn ông been cạnh nhưng không phải bây giờ".

Riêng phần ông bà Luận, bà Luận nói rằng: "Em ấm ức lắm, em thất vọng về con Thư. Hóa ra thằng Vũ đã bán xe, sang nhượng câu lạc bộ cho bạn nó, chạy vạy vay mượn mọi thứ vậy mà nó vẫn trả 3 tỷ cho con Thư".

Câu chuyện tình tay 3 Vũ - Thư - Nhã đang chiếm 'spotligt' của Về nhà đi con. Ở mấy tập gần đây, khi Nhã lộ 'đuôi cáo' là tình cũ quay lại dùng mọi thủ đoạn để trả thù Vũ, Vũ kiên quyết tránh xa ả hồ ly tinh này. Đồng thời, Vũ cũng bắt đầu quan tâm Thư và nhận ra tấm chân tình mà cô vợ 'hợp đồng' dành cho mình. Dù còn chút ngại ngùng, e thẹn nhưng rõ ràng rằng, Vũ đã bắt đầu quan tâm đến 'người vợ hờ' của mình và mong muốn đón mẹ con cô trở về nhà sum vầy.

Trong tập 78 'Về nhà đi con' lên sóng tối thứ 5, 1/8, cuối cùng cả hai cũng đặt bút ký vào đơn ly hôn. Vũ và Thư cùng khóc. Lúc ký vào đơn ly hôn cũng là lúc họ nhận ra đã dành cho nhau quá nhiều tình cảm. 

Trong tập 78, sau khi Thư ký vào đơn ly hôn, Vũ lại một lần nữa khóc. Anh khóc vì cảm giác mất mát, chia tay người anh đang yêu, là vợ, là mẹ của con anh. Có lẽ, đây là lần đầu tiên người đàn ông phong lưu nhất màn ảnh Việt thật sự biết yêu là gì, biết đau vì cảm giác mất mát. Nước mắt của Vũ không ngừng rơi. Có lẽ đây là lần đầu tiên người đàn ông đa tình nhất màn ảnh Việt cảm nhận được thế nào là yêu, thế nào là đau vì chia tay.

Vũ chuyển cho Thư 3 tỷ đồng thanh lý hợp đồng, Thư khóc căn vặn vì biết Vũ gặp khó khăn. Vũ hẹn Thư. Anh đưa hợp đồng ra để Thư ký, Thư khóc.

“Vì cả hai chúng ta đều có sự đồng thuận, có sự hỗ trợ của luật sư nên anh nghĩ sẽ nhanh thôi”, Vũ nói. Thư hỏi: “Tình hình bên ấy thế nào”. Vũ bảo giải quyết ổn thỏa rồi, khi Thư hỏi giải quyết thế nào Vũ tránh nói ra việc phải bán hết cổ phần và xe, đất.

Thư đề nghị ly hôn chậm một thời gian không sao, trả tiền chậm một chút không chết, tại sao phải làm như thế. Vũ vẫn tránh không trả lời. Vũ làm ra vẻ cứng rắn nhưng thực ra khi nhìn thấy Thư khóc ký vào tờ đơn. Vũ cũng rơi nước mắt.

Ông Sơn gọi cho cô Hạnh, mừng vì cô nghe máy. Ông cũng kể mình vừa ốm một trận khiến bọn trẻ tá hỏa. Ông đề nghị nếu rảnh cô đến chơi. “Những ngày vừa qua nằm trong viện tôi cũng suy nghĩ nhiều, tôi cũng hiểu thêm vài vệc nên muốn gặp cô nói chuyện”, ông Sơn nói. Ông hẹn cô Hạnh ở quán trà.

Cô Hạnh tới quán trà của Huệ. Huệ rào trước với cô Hạnh dù có thế nào cũng đừng tránh mặt mấy bố con. Cô Hạnh giải thích không tránh mặt, nhưng có việc riêng. Huệ nhận lỗi việc Dương tới bệnh viện gặp cô Hạnh. Cô Hạnh nói mình thực tình quý ba chị Huệ, trân trọng ông Sơn nhưng chuyện của cô với ông Sơn không như mọi người nghĩ.

Huệ đi rồi ông Sơn xin lỗi cô Hạnh vì bọn trẻ làm khó cô Hạnh. Ông nói việc mong muốn của bọn trẻ và quyết định của người lớn là hai chuyện khác nhau. Ông nói ở tuổi này quan trọng nhất vẫn là con cái, gia đình. Ông động viên cô Hạnh rằng Quang sẽ có ngày nghĩ lại và quay lại xin lỗi. Ông bảo cô nên nghĩ tích cực mà sống.

Vũ nhận lỗi về vụ đơn hàng Đài Loan, Vũ chuyển 50% tiền vào tài khoản, số còn lại chờ bán hết chỗ hàng trong kho. Vũ xin hai tháng để giải quyết, cúi đầu xin lỗi các thành viên và bố mình rồi xin rút khỏi công ty. 

Quốc tới quán trà của Huệ, thấy cô không khỏe liền lân la đến trả tiền. “Trà ngon, quán đông mỗi tội cô chủ quán có vẻ không khỏe lắm”, Quốc nói. Quốc bảo mua bánh cho “bọn ranh con ở công ty”, Huệ trêu chỉ thấy Quốc là trẻ ranh. “Anh bình thường chỉ mỗi lần gặp em anh bất bình thường thôi”, Quốc tán. . Sau đó Quốc còn gửi ô mai nhắc Huệ ngậm khỏi ho.

TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Xem Về nhà đi con Tập 80 trên VTV1: Huệ phẫn nộ sự giúp đỡ của Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành