Thứ sáu, 29/03/2024 21:59 (GMT+7)

Xem Về nhà đi con Tập 74 trên VTV1: Công việc Vũ sắp rơi vào bế tắc

MTĐT -  Thứ sáu, 26/07/2019 20:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 74 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí lúc 21h00 ngày 26/7/2019. Mời bạn đọc đón xem.

[Về nhà đi con] Preview Tập 74: Công việc của Vũ gặp 'biến' lớn (Nguồn: Rubic8):

>>> Xem thêm: Link xem Về nhà đi con Tập 73 bản FULL HD VTV Giải tríTẠI ĐÂY

Ở Preview Tập 74 Về nhà đi con hé lộ phân đoạn, Vũ và Nhã nói chuyện với nhau, Vũ nói: "Anh thích cô Nhã trước kia". Nhã nói " Nhưng đây mới chính là em", Vũ nói: 
Nhã trước kia hay hơn nhiều, còn em bây giờ là 1 phụ nữ thích kiểm soát, thích áp đặt".

Trong các cảnh quay mới chưa phát sóng, từ trạng thái đau khổ, van xin, Nhã nói: "Vì yêu mà trở nên hèn mọn yếu đuối. Còn anh, anh có còn là Vũ của ngày xưa không?". Nhã sau đó bắt đầu lộ mặt thật và cho Vũ biết vai trò của mình bằng lời đe doạ: "Chuyện gì đã xảy ra là đã xảy ra. Sự lựa chọn của anh ngày hôm nay sẽ quyết định đến số phận của anh". 

Những tình tiết gay cấn được hé lộ trong preview tập 74 'Về nhà đi con' khiến người hâm mộ vô cùng tò mò nhất chính là việc công việc của Vũ gặp biến cố lớn ngay sau khi mối quan hệ của anh và Nhã có chút trục trặc.

Sau khi Thư ôm con về nhà ngoại, thì từ tập 74, Vũ sẽ đối mặt với sóng gió mới khi công ty Luật Giang gặp biến, và đó cũng là lúc Nhã ra tay. Nắm quá nhiều thông tin về công ty Luật Giang, đúng như lo ngại của Thư và Vũ, đã đến lúc cô nàng này phản đòn và cho Vũ lên bờ xuống ruộng, có muốn cũng không thoát khỏi vòng kìm toả của Nhã.

Mới đây VTV vừa hé lộ những cảnh quay chưa lên sóng trong những tập cuối với diễn biến căng thẳng. Theo đó, Nhã vô cùng tức giận khi thấy Vũ quan tâm và ngày càng có tình cảm với mẹ con Thư.

Không thể ngồi yên, cô nàng tìm mọi cách trói Vũ. Dùng tình chưa đủ, Nhã phải dùng tới quân bài cuối cùng là đe doạ để Vũ phải khuất phục. Công ty Luật Giang gặp biến, Nhã lại là người nắm giữ quá nhiều thông tin và các mối quan hệ quan trọng, cô nàng quyết định dùng đó làm át chủ bài để gây sức ép nhằm làm Vũ phục tùng mình.

Có thể do quá hận Vũ, Nhã quyết định ra tay, giật giây để công ty Long Hưng, đối tác quan trọng của Luật Giang phá sản khiến Vũ lao đao. Khi nghe thông báo chính Vũ cũng không thể tin. Vũ được thông báo đối tác Long Hưng của mình đã phá sản, công việc của Vũ dường như rơi vào bế tắc. 

Ở 1 phân cảnh khác, Quang bị côn đồ giữ và yêu cầu bà Hạnh giao sổ đỏ để thả người.

Ông Sơn yêu cầu thả người mới đưa sổ đỏ

Nhã đã giật dây đối tác thế nào để trả thù Vũ? Vũ sẽ giải quyết được êm xuôi sự vụ hay phải nhờ đến Nhã? Cô Hạnh có bị rơi vào bẫy của con trai và đưa sổ đỏ ra? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 74 lên sóng tối 26/7 trên VTV1.

Trước đó, Về nhà đi con Tập 73 vừa được hé lộ Vũ tức "ói máu" khi Dũng nhận làm bố nuôi của con mình. Trong khi lái xe chở mẹ con Thư và Dũng đằng sau, cặp đôi này nói chuyện với nhau khiến Vũ tức điên. Thư công khai khen Dũng trước mặt để trêu tức Vũ. "Mẹ con em có chuyện đều có anh Dũng đưa đi". Ngay khi Thư dứt lời, Dũng nói: "Chuyện! Bố nuôi không đưa con đi thì đưa ai". Vũ bức xúc nói luôn: "Này này, mày làm bố nuôi lúc nào sao tao không biết nhờ" và nhận được ngay câu đáp trả tỉnh bơ của Dũng: "Bố nuôi lâu rồi, Bon không nhận bố à". 

Trong khi đó Huệ ôm Khải và Quốc bắt gặp báo hiệu "tình cũ không rủ cũng đến".

Ở trích đoạn tập 73, Huệ đã nhận ra sự có mặt của Khải. Cô tiến tới và đề nghị được ôm chồng cũ sau bao ngày xa cách. Cái ôm rất nhẹ nhưng đủ để người xem cảm nhận được cả hai vẫn còn tình cảm với nhau, đặc biệt là phía Khải. Có lẽ vì vẫn còn nhớ nhung và yêu thương Huệ nhiều nên khi vừa ra tù Khải đã tìm đến thăm cô.

Chi tiết này khiến cho nhiều khán giả “quay ngoắt” sang ủng hộ Huệ - Khải quay lại với nhau dù trước đó họ ghét Khải như một “kẻ tội đồ”. Nhiều người cho rằng, ai cũng có sai lầm, điều quan trọng là người đã nhận ra sai lầm và muốn có cơ hội làm lại.

Quốc (Tuấn Tú) đứng gần đó đã chứng kiến tất cả và không nói nên lời. 

Ở 1 phân đoạn khác, sau thời gian dài tán tỉnh ông Sơn không thành, cô Xuyến sang khóc lóc với ông Sơn cùng Huệ và Dương. Tưởng cô khóc lóc vì đau buồn chuyện gì, hóa ra là thông báo... lấy chồng lần 5.

"Lấy chồng là chuyện vui, sao cô lại khóc". "Cô lấy chồng là tại bố cháu ý"

Trong 'Về nhà đi con' tập 72 lên sóng tối nay, 24/7 có chi tiết quan trọng khi Khải (Trọng Hùng) bất ngờ ra tù và đến khai trương quán trà của Huệ (Thu Quỳnh) trong sự ngỡ ngàng của cả gia đình. Trông Khải khác nhiều và vẫn tỏ rõ tình cảm dành cho Huệ. 

Còn Vũ và Thư thì tỏ ra dứt khoát chấm dứt cuộc hôn nhân hợp đồng. Trong cuộc nói chuyện với bà Giang (Ngân Quỳnh) và ông Luật (NSND Hoàng Dũng), dù được nhắc nhở rằng đây là quyết định hệ trọng với cả đời người nhưng Vũ chỉ kịp nhìn ánh mắt của Thư và nói đã suy nghĩ kỹ, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của mình.

Trong khi Vũ còn đang rối bời giải quyết chuyện gia đình khi vợ và con trai đã về nhà ngoại thì Nhã (Quỳnh Nga) liên tục khủng bố điện thoại anh, trách móc Vũ không quan tâm tới mình, đến một tin nhắn hỏi thăm cũng không khiến Vũ chỉ còn biết thở dài.

Bà Giang một lần nữa xuất hiện với hình tượng 'mẹ chồng tâm lý của năm', ra sức khuyên nhủ và cho rằng người phụ nữ thông minh là biết cương - nhu đúng lúc và hạnh phúc gia đình phụ thuộc rất nhiều vào quyết định của Thư lúc này.

Ông Luật lên phương án như sau: để Thư về nhà bố đẻ vài hôm để tinh thần thư thái, thoải mái, chuyện ly dị thì từ từ suy nghĩ thật kỹ rồi quyết định cũng chưa muộn.

Vũ ngồi bên cạnh, thốt lên: 'Cũng hợp lý mà'. Thư ngân ngấn nước mắt, lắng nghe những lời khuyên nhủ chân thành của bố mẹ chồng thì gật đầu 'vâng'.

Tập 74 Về nhà đi con dự kiến sẽ được phát sóng vào 21h ngày mai 26/7/2019 trên các kênh VTV1, VTV Go, VTV Giải trí, mời bạn đọc chú ý đón xem.

Bạn đang đọc bài viết Xem Về nhà đi con Tập 74 trên VTV1: Công việc Vũ sắp rơi vào bế tắc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới